รีเซต

หวั่นกระทบงาน! เจเจ-กฤษณภูมิ เข้าห้องผ่าตัด แก้อาการไหล่หลุด!

หวั่นกระทบงาน! เจเจ-กฤษณภูมิ เข้าห้องผ่าตัด แก้อาการไหล่หลุด!
Entertainment Report_1
5 เมษายน 2561 ( 11:42 )
2.4K

โปรเจคใหญ่ที่วงการบันเทิงไทยต้องสะเทือน ต้องยกให้ ไนน์ บาย นาย การรวมตัวของไอดอลสัญชาติไทยที่เก่งและพร้อมทุกด้าน ภายใต้การขับเคลื่อนของ โฟร์โนล็อคซึ่งหนึ่งหนุ่มที่ทุ่มเทไม่แพ้ใครคือ เจเจกฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” หรือ “เจเลอร์” ที่ล่าสุดได้ข่าวว่าเจ้าตัวถึงขั้นต้องนัดแพทย์ “ผ่าตัดไหล่” แก้ไขอาการ “ไหล่หลุด” เพื่อโปรเจคนี้กันเลยทีเดียว  

 

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ

 

ได้ข่าวว่าไหล่หลุด และเพิ่งไปผ่าไหล่  ?

            “จริงๆ ผมเป็นมาตั้งแต่อายุ 14 แล้วครับ แต่เพิ่งจะมาผ่าเพื่อโปรเจคนี้ เพราะว่ามีครั้งหนึ่งเราต้องเทส เต้น ผมซ้อมหนักมาก เวลาเรียนเราก็ตั้งใจ แล้วเราก็ทำได้ดีแต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เทสในวันนั้นเพราะมีปัญหาเรื่องไหล่ ผมรู้สึกแย่มากๆ ก็เลยคิดว่าเราต้องจัดการกับมันแล้ว ตั้งแต่อายุ 14 มันก็หลุดมาเรื่อยๆ มีไปปรึกษาหมอ แต่คุณหมอก็บอกว่าไม่อันตรายถ้าเราระมัดระวังตัวเอง แต่พอเราต้องมาเต้นมันก็มีจังหวะที่เราไม่ทันได้ระวังตัว ก่อนผ่าก็มีการคุยกับพี่วุธ และผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ ซึ่งก็ได้ข้อสรุปที่ว่าเราควรผ่า ก็เพื่อตัวเราเองด้วย ผมไม่อยากจะไปไหล่หลุดตอนขึ้นคอนเสิร์ต คือมันก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ใช่มั้ยครับเลยผ่าตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า”

 

ด้วยร่างกายที่ไม่เต็มร้อยมันทำให้เราท้อมั้ย  ?

            “ท้อมากครับ แต่ไม่เคยคิดจะถอนตัวจากโปรเจคนี้ เพราะผมอยู่กับโปรเจคนี้มาเกือบๆ ปีแล้ว เราเดินมาไกลมากจากจุดเริ่มต้น เรารู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้ เราไม่มีทางที่จะทิ้งโอกาส ไม่อยากทิ้งความไว้วางใจที่พี่วุธมีให้กับเราด้วย”

 

 

อาการที่ไหล่ตอนนี้เป็นยังไง   ?

            “หลังผ่าตัดก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ หลายคนเป็นห่วงก็ต้องขอบคุณมากๆ ดีขึ้นเยอะแล้วครับ แต่ถามว่ามันเต็มร้อยหรือยัง ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ายังครับ แต่ว่าผมจะพยายามดูแลตัวเองให้ดี และจะขยันซ้อมด้วยครับ”

 

การเรียน การซ้อมค่อนข้างโหด  ?

“ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่ามันจะโหดขนาดนี้(หัวเราะ) ทุกเดือนเราจะมีเทสกันครับ คือตอนที่เรียนเราก็รู้สึกว่าเราตั้งใจแล้วนะครับ ครั้งแรกที่เทสผมโดนด่ายับเลยว่าไม่มีความตั้งใจ(หัวเราะ) พี่วุธ(วุธอนุวัติ วิเชียรณรัตน์  บอสใหญ่โฟร์โนล็อค)บอกว่าจริงๆ พี่ก็สัมผัสได้ถึงความพยายาม และการพัฒนาของเรานะ แต่มันยังไม่พอเท่าที่ต้องการ มันก็เลยเป็นจุดที่ทำให้ผมต้องดึงตัวเองขึ้นมาให้มากกว่านี้”

 

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ

 

ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา จนวันนี้คิดว่าได้อะไรจากโปรเจคนี้  ?

            “ผมคิดว่าผมพัฒนาความสามารถของตัวเองหลายด้านมากๆ เพราะเราทุกคนต้องเข้ามาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนแอคติ้งต่างๆ มาปูพื้นฐานใหม่กันหมด การที่เราได้เข้ามาเริ่มใหม่ไปกับเพื่อนๆ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราพัฒนาขึ้นไปเร็วมากๆ เพราะพวกเราคอยช่วยเหลือ คอยดึงกันตลอด”

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID