รีเซต

ไม่ชอบผู้ชาย!! โม อมีนา เปิดใจสาเหตุคบทอม ยันแค่ปาร์ตี้ไม่ใช่แต่งงาน

ไม่ชอบผู้ชาย!! โม อมีนา เปิดใจสาเหตุคบทอม ยันแค่ปาร์ตี้ไม่ใช่แต่งงาน
Entertainment Report_1
5 เมษายน 2561 ( 18:43 )
13.1K

หลังจากเคยมีข่าว นักแสดงว่า โม อมีนา ได้เข้าวิวาห์กับแฟนสาวหล่อ พลอย ซึ่งมีภาพหลุดออกมา งานนี้ทำเอาหลายคนฮือฮาเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ใช่งานแต่งงาน แต่เป็นงานครบรอบคบกัน 2 ปี และล่าสุดมาเปิดใจในทุกเรื่อง และเล่าถึงสาเหตุที่ชอบทอมแต่ยี้ผู้ชาย!!

 

 

คนมองว่าเราไม่ปัง เล่นกี่เรื่องก็เป็นนางร้าย จนคนมองว่าเราเป็นดาราเกรดบี?

“หนูต้องการเป็นตัวร้ายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ได้อยากเป็นนางเอกแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มายด์กับการที่คนเราจะมองดาราว่ามีหลายเกรด ทุกคนมาตรฐานเดียวกันหมด แต่แค่หน้าที่มันต่างกัน เค้าเป็นนางเอก เราเป็นนางร้าย เรามาตรฐานเท่ากันหมด จริงๆ ตัวที่สนุกที่สุดคือตัวร้ายนะรู้เปล่า”

 

เรื่องความรัก แฟนคนปัจจุบัน?

“คบกันมา 2 ปีค่ะ ที่มีการจัดงานนั้นเป็นงานครบรอบที่คบกันค่ะ แต่ที่มีข่าวออกมาว่าเป็นงานแต่งงานอ่ะ คือช็อค อยู่บ้านเลยนะ แล้วหนูคิดกับตัวเองว่า ถ้าแต่งงานอีกรอบ เชิญแน่นอน เราต้องโทรไปทุกเวปว่า เค้าเข้าใจผิด เรามีการตกลงกับสถานที่ไว้แล้วว่า เราจะแค่เช่า เราไม่อยากไปเหมาร้านอาหารหรือว่าโรงแรม ก็เลยไปหาสถานที่เล็กๆ และใกล้บ้านที่จุเพื่อนได้ทั้งหมด ก็เอาตรงนี้แล้วก็จัด ส่วนงานที่จัดเป็นงานครบรอบ 1 ปีค่ะ เราเอาแต่เพื่อน เป็นการจัดปาร์ตี้ของเราค่ะ ไม่ใช่เป็นงานแต่งงาน โมคุยกับพลอยไว้แล้วว่า ถ้าจะแต่งจริงๆ ให้เค้ามีหน้าที่การงานของเค้าให้ดีก่อน ให้เค้าไปเรียนให้เรียบร้อย ให้เป็นนักบินเต็มตัวก่อนค่อยว่ากัน”

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mo Amena Pinit (@mo_amena) เมื่อ

 

ใครมาจีบใครก่อน?

“เค้ามาจีบโมค่ะ คือเค้าติดตามโมในอินสตาแกรม ตอนที่เค้ามาตาม เค้าไม่รู้หรอกเราชอบเพศไหน เค้าแค่ชอบ  แล้วเราเป็นคนที่ชอบไปไหนมาไหนแล้วชอบเช็คอิน เค้าก็แอบตามไปที่ที่เราไป แอบมองเราโดยที่เค้าอยากรู้ว่า ปกติชีวิตประจำวันเราทำยังไง อยู่ยังไง จนสงกรานต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราเล่นน้ำกับเพื่อนอยู่ เค้าก็แอบมองเรา เราก็สงสัยใครมอง จนได้มาชนแก้วกันและได้แลกไลน์กัน เจอกันภายนอกครั้งแรกเราก็โอเคค่ะ คุยได้ แต่ว่าตอนที่เค้าไลน์มาคุยช่วงแรกๆ เราก็อ่านแต่ไม่ตอบ เพราะอยากดูเค้าว่าเค้าจะพูดอะไรว่า จนเราว่าเราหยิ่ง และเราตอบครั้งเดียวคือให้เบอร์ไปเลยและโทรคุยกันเลย”

 

พ่อแม่ว่ายังไงบ้าง?

“ก็ไม่มีใครว่าอะไรนะคะ ที่มีข่าวบอกว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มก็ไม่มีอะไรค่ะ ทุกคนเฉยๆค่ะ”

 

 

พ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกแต่งงานมีครอบครัว?

“ใช่ เค้าอยากให้โมเหมือนคนปกติ แต่โมพูดเวลาคุยกับแม่ว่านี่เพื่อน เค้าก็ไม่ได้พูดอะไร โมเชื่อว่าผู้ใหญ่เค้าดูออก เค้าแค่อยากให้มันเหมาะสม อย่าประเจิดประเจ้ออะไร แต่คือโมกับพลอย เราเป็นคู่ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่อะไรบ่อย เรียบๆ กัน ไปไหนก็ไม่ค่อยซีเรียสกับโซเชียลเท่าไหร่ ไปไหนไป อยากทำอะไรทำ”

 

คิดรับเด็กมาเลี้ยงมั้ย?​

“คิดค่ะ อันนี้ก็ถามแม่ว่าถ้าหนูอายุเยอะแล้ว ท้องเองเลยได้มั้ย แต่ขอรอกฎหมายก่อน ถ้ามันสุดๆ จริงๆ หรือหนูมีลูกไม่ได้ ก็อาจจะรับค่ะ เพราะเราชอบเด็กกันทั้งคู่เลยค่ะ”

 

 

ถ้าวันหนึ่งพ่อแม่ขอให้กลับไปคบผู้ชายและไปมีหลานให้อุ้ม ทำยังไง?

“โมก็ทำให้ได้ แต่เค้าจะทนได้มั้ย เห็นลูกไม่มีความสุข แล้วแต่ แต่ถ้าเค้าแฮปปี้กับการที่เราทำแบบนี้ให้เค้า เราก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ”

 

ก่อนหน้านี้ที่คบทอมมา เราเคบคบผู้ชายมาก่อนมั้ย?

“เคยคบค่ะ มาตลอดเลยด้วย ตั้งแต่ ม.4-ปี4 ค่ะ คบผู้ชายค่ะ”

 

 

จุดเปลี่ยนที่ชอบทอม?

“เห็นเพื่อนรอบข้าง นั่งงุ้งงิ้งกับแฟนทอม คือเราเห็นผู้หญิงสายดาร์กเป็นผู้หญิงงุ้งงิ้ง แสดงว่ามันต้องพิเศษอย่างหนึ่ง เลยขอคุยเล่นๆ คนนึง ตอนนั้นเรามีแฟนนะ แต่ขอคุยเล่นๆ ก็ได้ คุยไปมา 2 ปีแหน่ะ จนเลิกกัน เราก็โอเค เลิก ไม่เอาแล้ว ขอคบผู้ชายดีกว่า กลับไปคบผู้ชายได้ 6 เดือนก็เลิกกัน คือเราก็ไปบอกเลิกเค้า เราก็ร้องไห้นะ เรารู้สึกผิด แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่แฮปปี้ ขนาดตอนที่อยู่ใกล้กัน หนูก็ไม่ชอบแม้กระทั่งกลิ่นของผู้ชาย คือเราก็รู้สึกอยู่ได้ แต่ไม่ชอบอ่ะ ตอนที่เราคบผู้ชายมาแต่เด็ก เราก็ไม่ได้รู้สึกนะ เพราะรู้แค่ว่าธรรมชาติให้เราเป็นแบบนี้ จนวันที่เราได้มาลองคบทอม มาคุยดู ถึงรู้ค่ะ เราอยู่ใกล้ได้ แต่ถ้าให้นอนด้วย เราไม่เอา ก็เลยไม่อยากทรมานทั้งเค้าและเรา เราก็โทรไปบอกเลิก หนูก็พูดตรงๆ ว่าเลิกกันเถอะค่ะ หนูขอไปคบทอม เค้าก็ร้องไห้ ตอนแรกไม่ยอมเลิก เราก็เลิกเถอะ เค้าก็ยอมเลิก”

 

ความรู้สึกต่างกันยังไง ผู้ชายกับทอม?

“ต่างกันมาก”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mo Amena Pinit (@mo_amena) เมื่อ

คิดว่าจะเปลี่ยนใจมั้ย?

“ไม่มีค่ะ ไม่เอา เราผ่านจุดนั้นมาแล้วที่เราเลิกกับทอมไปคบผู้ชาย และเลิกกับผู้ชาย ไปคบทอมคือเรารู้ตัวเองแล้วไง ถ้าผู้ชายมาจีบหนูก็ไม่เอาไงคะ”

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ 14.00-15.00ทางช่อง one31

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม mo_amena, @gguusshh

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID