รีเซต

เศร้า! อู ภาณุ-หนุ่ม สุรวุฑ โพสต์ไอจีอาลัย น้องอิน มดตะนอยของลุงช้าง ลุงเสือไปดีนะลูก!

เศร้า! อู ภาณุ-หนุ่ม สุรวุฑ โพสต์ไอจีอาลัย น้องอิน มดตะนอยของลุงช้าง ลุงเสือไปดีนะลูก!
Entertainment Report_2
7 เมษายน 2561 ( 17:52 )
20.3K

เป็นที่โศกเศร้าของผู้ที่เคยร่วมงานกับน้องอิน “ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี” อดีตดาราเด็กผูล่วงลับเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมาด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่เกิดจากถนนลื่นและขับรถมาด้วยความเร็วพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนพังยับเสียชีวิตคาที่ นำความเสียใจมาสู่ครอบครัว และบรรดาคนที่เคยร่วมงานกับน้องอิน รวมไปถึงสองหนุ่มพระเอกในละคร เรื่อง “แก้วตาหวานใจ” ลุงช้าง ลุงเสือ ของมดตะนอย จาก เวอร์ชั่นช่อง 7 เมื่อปี 2546 ของค่ายดาราวิดีโอ ทั้งสองหนุ่ม “อู ภาณุ สุวรรณโณ” ผู้รับบท ลุงช้าง กับ “หนุ่ม วุรวุฑ ไหมกัน” รับบทลุงเสือ โพสต์ข้อความสุดอาลัยถึงน้องอินสุดเศร้า เผยขอให้มดตะนอยของลุงไปสู่ภพภูมิที่ดี

“อู ภาณุ” โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนที่ใช้ชื่อว่า panu99 อาลัยน้องอิน โพสต์แคปชั่นว่า…ไปสู่สุคตินะลูก มดตะนอยของลุงช้าง

ส่วนลุงเสือ “หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน” พิธีกรรายการเรื่องจริงผ่านจอ โพสต์ไอจีส่วนตัว ชื่อ noommaikan ถึงน้องอินว่า …ขอให้น้องอินไปสู่สุขคตินะครับลูก และขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่น้องอินและครอบครัวด้วยครับ
#มดตะนอยหลานลุงเสือ

แฟนๆละครของน้องอินและสองนักแสดง เข้ามาแสดงความรู้สึกต่อกรณีดังกล่าวเต็มไอจี ต่างแสดงความเสียใจต่อกรณีที่เกิดขึ้นและนับเป็นความสูญเสียของวงการบันเทิงที่ยังคงช็อกความรู้สึกของผู้ที่ได้ร่วมงานกับน้องอินเป็นอย่างมาก รวมไปถึงดาราอีกหลายท่านที่เคยร่วมงานกับน้องอินต่างโพสต์ไว้อาลัยอย่างสุดเศร้าเช่นเดียวกัน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม noommaikan, panu99

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID