รีเซต

เผย 3 ตอนพิเศษ!! บุพเพสันนิวาส จัดหนัก ขยี้ตั้งแต่เกลียดยันรัก

เผย 3 ตอนพิเศษ!! บุพเพสันนิวาส จัดหนัก ขยี้ตั้งแต่เกลียดยันรัก
Entertainment Report_1
10 เมษายน 2561 ( 16:10 )
156.1K

พุธนี้คงต้องลาเจ้านายกลับบ้านเร็วกว่าปกติ เพราะละครดังของปี  “บุพเพสันนิวาส”  ถึงตอนจบแล้ว ถึงแม้จะพอคาดเดาว่าเนื้อเรื่องว่าจะออกมาแฮปปี้สมใจออเจ้า แต่อรรถรสของการชมคงเห็นจะเป็นการนั่งดูพร้อมหน้าพร้อมตาของคนในครอบครัว แชร์ความฟินชวนกันขำไปพร้อมๆ กัน แต่งานนี้ ช่อง 3 ยังขอต่อยอดทำ 3 ตอนพิเศษ ฉบับ special edition มาให้เหล่าออเจ้าฟินในวันที่ 12, 18, 19 เมษายน

(อ่านเรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนจบ >> http://dara.trueid.net/detail/239749 )

 

 

โดย  “บุพเพสันนิวาส”   ฉบับพิเศษนี้ จะเล่าเรื่องจุดเริ่มต้นชีวิตการะเกด พร้อมเรียงลำดับตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนถึงตอนที่วิญญาณของเกศสุรางค์จะมาเข้าร่างของการะเกด นอกจากนั้นแล้วในเรื่องของความรัก ระหว่าง พระศรีวิสารสุนทร (โป๊ป-ธนวรรธน์) และ การะเกด (เบลล่า-ราณี) ก็จะเล่าตั้งแต่ความเกลียดชัง จนรักในที่สุด ไม่ได้สลับไปมาเหมือนที่เคยนำเสนอ เหล่าออเจ้าจะฟินและอินไปอีกแบบ แถมท้ายยังมีเบื้องหลังในมุมต่างๆ พร้อมชม MV.เพลงประกอบละครอย่างจุใจอีกด้วย ติดตามชม “บุพเพสันนิวาส”   ฉบับ special edition ได้ในวัน 12,18,19 เมษายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID