รีเซต

ฟอลคอนของน้อง! เสียน้ำตาให้ หลุยส์ เจ้าตัวเผยฉากร้องไห้สุดจริง!

ฟอลคอนของน้อง! เสียน้ำตาให้ หลุยส์ เจ้าตัวเผยฉากร้องไห้สุดจริง!
Entertainment Report_2
12 เมษายน 2561 ( 12:06 )
11K

ปิดฉากทั้งสุข เศร้า เคล้าน้ำตา ครบรสละครยอดฮิตแห่งปี สำหรับละคร “บุพเพสันนิวาส” ตอนจบแห่งชาติที่ต้องบอกว่าตราตรึงใจเรียกน้ำตาหลายๆฉาก โดยเฉพาะฟอลคอน ที่ “หลุยส์ สก๊อต” ในบทบาทนี้ ตีบทแตกกระจาย ในฉากที่ต้องมาลาตองกีมาร์ ภรรยาหลวงในดวงใจ แม้จะรักนางเพียงฝ่ายเดียว แต่นางก็ไม่เคยรักด้วย แต่ก็ไม่ปรารถนาจะเป็นเมียของผู้ใดอีก ฉากนี้หลุยส์เรียกคะแนนสงสารจากแฟนละครท่วมท้น น้ำตาแตกด้วยความสงสาร ทำเอาอยากจะปลอบฟอลคอน หรือ เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ ที่รักเขาข้างเดียว ส่วนตองกีมาร์ ไม่อยากให้ลูกได้เห็นพ่อในสภาพนักโทษ จึงไม่ได้ให้ฟอลคอนพบลูก โอ้โห! ฉากนี้สะเทือนใจข้านักออเจ้า!

 

หลุยส์ สก๊อต โพสต์ภาพ เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ ที่ถูกพระเพทราชา คือ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” ที่เล่นสุดมากเช่นกัน จับตัวไปประหารชีวิต แต่ขอพบภรรยาก่อน ตองกีมาร์ อย่าง “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” ถึงกับโพสต์ว่า สงสารพี่หลุยส์สุดๆ งานนี้สุดจริง ร้องไห้สงสาร วันถ่ายทำก็ดึกจริง และล้ากันแต่เต็มที่กันสุดๆ เอ๊า! พี่แย้มดูแลหน่อยจ้า ติดตามภาค 2 เรื่องราวของฟอลคอนยังมีให้ติดตามอีกเพียบ!! เกลียดไม่ลงเลยพี่จ๋า!

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา  louisscott , susiroo , broadcastthaitv , godfather1632

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID