รีเซต

น้ำแข็งมั้ย? 12 ดาราชื่อ ไอซ์ เห็นทีไร คลายร้อนทุกทีเลยพี่จ๋า!

น้ำแข็งมั้ย? 12 ดาราชื่อ ไอซ์ เห็นทีไร คลายร้อนทุกทีเลยพี่จ๋า!
Entertainment Report_2
12 เมษายน 2566 ( 18:51 )
59K

ฝนบ้าง พายุบ้าง มรสุมบ้าง บางครั้งก็ต้องใช้น้ำแข็งมาคลายร้อน เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิง ที่ร้อนแรงมากในช่วงนี้ ดาราสาว ๆ พากันคลายร้อน แซ่บกันไปหมด เมื่ออากาศร้อน น้ำแข็ง จึงเป็นอีกหนึ่งทางออก ที่จะทำให้หายร้อนได้ในอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างนี้ อยากได้น้ำแข็งซักหน่อยมั้ยพี่ สดใสซาบซ่า ลองไปส่องกันดูว่าคนคูล ๆ "รวมดาราชื่อไอซ์" ในวงการนี้ ที่ร้อนแรงมีใครกันบ้าง รับรองว่าคลายร้อนทุกคน 12 ไอซ์ที่ว่ามีใครกันบ้างลองไปส่องกันดูเลยจ้า

น้ำแข็งมั้ย? 12 ดาราชื่อ ไอซ์ เห็นทีไร คลายร้อนทุกทีเลยพี่จ๋า!

1. "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ไอซ์นี้มีความฮอต ร้อนแรง ตั้งแต่เรื่องของหุ่น และความสามารถหลากหลายด้าน อีกทั้งไอซ์ยังมีงานหลากหลายทั้งพิธีกร ซีรีส์ เพราะงานเธอเยอะเหลือเกิน ร้อนแรงแต่ชื่อเย็น ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงคลอดลูกสาว น้องเลอา แล้ว สดใสมากทั้งแม่ทั้งลูก!

ไอซ์ อภิษฎา

2. "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ไอซ์นี้ก็ไฟแรงเวอร์ เข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น จนหุ่นเป๊ะ ปัง เซ็กซี่หน้าท้องแบนราบ อวดหุ่นดีได้ไม่มีที่ติ ผลงานมีอย่างต่อเนื่องและหลากหลาย มีความสวยและใส เย็นสมชื่อ แต่ถ้าจะร้อนแรงขึ้นมาเมื่อใด ใส่ชุดว่ายน้ำก็ทำให้ความใสหลายเป็นความแซ่บได้ ไม่ยาก ดีกรีนางเอกแซ่บ อีกคนที่น่าจับตามอง เรียกว่าอากาศร้อน ๆ เจอไอซ์ ปรีชญาก็ทำเอาเย็นชื่นใจได้ และมีหวานใจแล้ว เปิดตัวอย่างหวาน

ไอซ์ ปรีชญา

 

3. "ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต" ดาราหนุ่มค่าย นาดาวบางกอก พระเอกมากความสามารถ และทั้งการแสดง และการร้องเพลง การเต้น เรียกว่า ไอซ์ คือนักแสดงที่มีความสามารถคนหนึ่งที่ฉายแววและโดนใจแฟน ๆ แม้ว่าจะมีสาวในดวงใจแล้ว แต่ต้องบอกว่าความมีเสน่ห์ของไอซ์ ทำให้ใจแฟน ๆ เย็นได้ตลอด 

ไอซ์ พาริส

 

4. "ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์" พระเอกช่อง 3 แจ้งเกิดจากละคร "วาสนารัก" ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ตอนอายุได้ 16 ปี มีความฝันอยากเข้าทำงานในวงการบันเทิงเพราะอยากหารายได้แบ่งเบาภาระครอบครัว จนได้สมัครและได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของ "ปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์" ผู้ที่ชักชวน "เจมส์ จิรายุ" เข้าวงการ "ไอซ์ ภาณุวัฒน์" กำลังมีละครมากมายและเป็นพระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 ที่ทำให้สาว ๆ เย็นลงเยอะเลย 

ไอซ์ ภาณุวัฒน์

 

5. "ไอซ์ อมีนา กูล" นางเอกอิสระ ที่เริ่มต้นเข้าวงการมาจากสายการประกวด มีผลงานละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่องความสดใสและบทบาทดราม่า คือ อาวุธของ "ไอซ์ อมีนา" สายหวาน สูง สวย  คงความน่ารักใสในแบบนางเอกได้ดี นางเอกลูกครึ่งไทย ปากีสถานคนนี้ สวย คม น่าสนใจ เย็นตาทุกครั้งที่ได้มอง เปลี่ยนลุคแบบไหนก็โดนใจแฟน ๆ 

ไอซ์ อมีนา

 

6. "ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก" อดีตมิสทีนไทยแลนด์สายประกวด และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานการแสดงหลากหลาย  นักแสดงทรงเล็ก แต่อวดความเซ็กซี่ก็ไม่เบา อยู่วงการบันเทิงมานานและยังคงมีผลงานต่อเนื่องในปัจจุบัน

ไอซ์ อธิชนัน

 

7. "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ร้องเพลง และอารมณ์ดี มีงานต่อเนื่อง รวมไปถึงการร้องเพลงประกอบละคร  ไอซ์เป็นนักร้องที่มีความสามารถหลายด้าน ทั้งร้องเพลง เต้นและเลียนแบบเสียงดาราดังมากมาย รอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ สดใสราวกับน้ำแข็งก็ไอซ์ ศรัณยูคนนี้นี่เอง

ไอซ์ ศรัณยู

 

8. “ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์” ชื่อเล่นอีกชื่อว่า ไอซ์ เป็นนักแสดงและนายแบบ มีผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ อาทิ มาลีเพื่อนรัก พลังพิสดาร,แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง , และล่าสุดกับ ภาพยนตร์ One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ปัจจุบันเป็นนักแสดงให้กับสังกัด GDH99 หล่อละลายขวัญใจวัยรุ่น นายแบบไทยที่เคยไปทำงานที่เกาหลีมาแล้ว โอปป้าไอซ์ซึ น่ารักเวอร์ 

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ 

 

 9. "ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล" ลูกสาวคนโตของตลก ชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกดังผู้ล่วงลับ ซึ่งไอซ์แต่งงานและมีลูกแล้วกับ “แบงค์ อธิกิตติ์" หรือ "แบงค์ วงแบล็กวานิลลา" ซึ่งปัจจุบันแบงค์รับงานละครแล้ว ส่วนไอซ์เองก็เคยเล่นภาพยนตร์ และถ่ายแบบในวงการมา ปัจจุบันเป็นคุณแม่ยังสาว สวย ซ่า แซ่บ และอารมณ์ดีมีทั้งยูทูบ แฟนเพจ สดใส ซาบซ่าขึ้นมากหลังจากคลายความเศร้าหลังสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหันจาก โควิด-19 

ไอซ์ ณพัชรินทร์

10. "ไอซ์ ณธษา  เวชประสิทธิ์" นักแสดงสังกัดช่อง 7 เข้าสู่วงการบันเทิง จากการที่ คมน์ อรรฆเดช ผู้จัดละครโทรทัศน์ บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งในขณะนั้นกำลังถ่ายทำละคร เรื่อง โก๊ะ 8 ตะลุยแดมหัศจรรย์ เห็นว่าตนเองน่าจะพอเล่นละครได้ จึงให้เข้าไปลองเรียนคิวบู๊ดู หลังจากนั้น ธัญญ์ ธนากร ซึ่งเล่นละครเรื่องนี้ด้วยกันเห็นแววจึงให้ลองมาแคสติ้งที่ช่อง 7 หลังจากนั้นจึงได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดสปีดวัน และได้เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 มีละครมากมาย อาทิ ตลาดบังเอิญรัก ,สิงห์สั่งป่า , นางสาวส้มหล่น , คุ้งเสน่หา

ไอซ์ ณธษา

 

11. "ไอซ์ ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล" นักร้องหญิงที่โด่งดังมาจากการ Cover เพลงผ่านทางยูทูบ ซึ่งมียอดเข้าชมมากถึง 100 ล้านวิว ปัจจุบันได้ออกซิงเกิลเดี่ยวภายใต้สังกัด ไอแอมมิวสิค และ ทรู แฟนเทเชีย ไอซ์ ธมลวรรณ มีซิงเกิลแรกเป็นของตนเองในชื่อเพลง "งอน" ในสังกัดบี-สตาร์ ต่อด้วยเพลง "แค่นี้ที่ไม่ไหว" สังกัด SOFT House และเพลง "ช้า (Slow)" สังกัดMusic Camp เป็นต้น และมีผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอยู่ค่าย Yes I Am  มีซิงเกิล "ยังเป็นฉันหรือเปล่า (Are you still mine?)" 

ไอซ์ ธมลวรรณ

 

12. "ไอซ์ ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ" หรือ "ไอซ์ AF9"  นักร้องสาว ได้รับรางวัลชนะเลิศรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 9 ก่อนที่ไอซ์จะมาประกวด AF ไอซ์เคยเป็นศิลปินค่ายอาร์เอส ในนามวง "Beauty G" แต่หมดสัญญาไปแล้วตั้งแต่กลางปี 2554 เธอเป็นผู้ชนะเลิศในรายการ ทรูอาคาเดมี แฟนเทเชีย คนที่ 9 ถือเป็นผู้หญิงคนที่ 2 ที่ชนะเลิศในรายการนี้ สดใส เสียงดีอีกคน แถมยังมีงานละครภรภัสสรณ์แสดงละครเรื่อง อุบัติรักเทวา ออกฉายทางช่องทรูโฟร์ยู รับบทเป็นยูอิ เธอยังได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้คือ "สวรรค์ In Love'" ที่ร่วมงานกับ "ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง" 

ไอซ์ ภรภัสสรณ์

เห็นคนดังชื่อ “ไอซ์” แล้วอยากได้น้ำแข็งซักแก้วมั้ยล่ะพี่จ๋า ช่วยดับร้อน ช่วงซัมเมอร์!


ขอบคุณภาพจากไอจีดารา apitsada, ice_athichanan, icepreechaya, icesarunyu , ice_amena , ice2n_world , ice_napatcharin , nathasav , icetamonnn , icep.phatsorn