รีเซต

โอตะว่าไง!! มิวสิค เนย ไข่มุก BNK48 เผยความในใจ อยากเป็นใครใน บุพเพสันนิวาส (มีคลิป)

โอตะว่าไง!! มิวสิค เนย ไข่มุก BNK48 เผยความในใจ อยากเป็นใครใน บุพเพสันนิวาส (มีคลิป)
Entertainment Report_1
19 เมษายน 2561 ( 15:47 )
12.7K

ลาจอไปแล้วสำหรับ บุพเพสันนิวาส ละครดังที่ทำเอาเหล่าออเจ้าติดงอมแง่มกันทั่วประเทศ ไม่เว้นแม้กระทั้งไอดอลสาวน้อยน่ารักอย่าง BNK48 ที่มีเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ซึ่งก็ดังไปทั่วประเทศไม่แพ้กัน วันนี้เราได้มีโอกาสมาพูดคุยกับ 3 สาว มิวสิค เนย ไข่มุก ตัวแทนของสมาชิกวง BNK48 ที่นอกจากจะมาบอกถึงความทุ่มเทของเพลงใหม่แล้ว  พวกเขายังออกมายอมรับว่าติดละครเรื่องบุพเพสันนิวาสมากๆ เราเลยได้มีโอกาสถามสนุกๆ เปิดมุมมองของน้องๆที่มีต่อละครเรื่องนี้

 

ถ้ามีโอกาสได้เล่นละครบุพเพสันนิวาสจะรับบทเป็นใครในเรื่อง?

เนย : ก็แน่นอนสิคะ หนูอยากเล่นเกศสุรางค์ เพราะหนูเป็นลุคของเกศสุรางค์จริง (หัวเราะ)

 

 

ไข่มุก : จริงๆ คาแรคเตอร์ที่คล้ายกับหนูคือแม่หญิงจันทร์วาด แต่เป็นแม่หญิงจันทร์วาดเวอร์ชั่นติงต๊อง และอีกคนก็เป็นแม่มะลิ เพราะหนูชอบทำขนมเหมือนกัน แต่ว่าเขาเรียบร้อยเกินกว่าหนูไปหน่อย (หัวเราะ)

 

 

 

มิวสิค : น่าจะเป็นคุณหญิงจำปา หนูติดใจจอนคุณแม่มากเลย (หัวเราะ) อารมณ์ คุณแม่ที่รักลูกมากๆ

ไข่มุก : อยากทาฟันดำ เป็นคิวท์บอยอยุธยา

มิวสิค : อยากเป็นไก่ของไอ้จ้อย (หัวเราะ) น่ารักๆ

 

 

มีดาราในสวงใจไหม?

ไข่มุก : หนูชอบสายนักร้อง ชอบพี่ลุลามากเป็นไอดอลของหนูเลย ส่วนละคร ก็น่าจะเป็นบุพเพสันนิวาส อยากจะย้อนยุคไปสมัยอยุธยาบ้าง ใส่ชุดไทยสวย ชาติที่แล้วเราอาจจะเป็นคนจีนที่มาขายในกรุงศรี เป็นคนทำกระทะ (หัวเราะ)

เนย : หนูมีสองคนเป็นพี่แก้ม วิชญาณี กับ พี่บอย ปกรณ์ (พี่บอยมาคอมเม้นท์แฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วย) ตอนแรกไม่เห็น แม่หนูเห็นเลยมาบอก แม่เขารู้ว่าหนูเคยตามไปติ่งพี่บอยมาก่อนตอนเด็กๆ ที่ชอบพี่เขาเพราะหนูดูละครที่พี่เขาเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ หนูรู้สึกว่าทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังพี่เขาเป็นคนที่มีพลังบวกเยอะมาก เราได้เห็นผลงานเขาเรารู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นได้เจอ และหนูก็อยากเป็นแบบพี่เขา ไม่ว่าใครอยู่กับหนูก็จะมีความสุขเหมือนกัน

 

 

 

ถ้ามีโอกาสเล่นละครอยากเล่นบทบาทไหน?

 

เนย: หนูดู สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก หนูอยากเป็นน้ำ อยากเป็นตั้งแต่เด็กยันโต หนูชอบผู้ชายแบบพระเอกในเรื่องมาก คือเขาเป็นคนที่ไม่ได้แสดงออกตอนแรก แต่จริงๆแล้วเขาชอบ แอบดูแลเรา

ไข่มุก : หนูอยากลองอะไรที่แปลกแหวกแนวมาก หนูอยากเป็นคนร้าย ที่อยู่คาบของเด็กสาวตะมุตะมิ มีความร้ายซ่อนอยู่ในตัว ไม่ใช่แนวกรี๊ด เป็นแนวฉลาด อยากเล่นอะไรที่แปลกแหวกแนว

มิวสิค : อยากเล่นเป็นตัวประกอบที่มีจุดเด่น ที่มีคนจำได้เยอะๆ แบบพี่ผิน-พี่แย้ม ในบุพเพสันนิวาส

ติดตามชมคลิปบทสัมภาษณ์พิเศษได้เร็วๆนี้ 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID