รีเซต

The Strangers: Prey at Night ภาคต่อหน้ากากฆาตกร ยกระดับความคลั่ง ชวนผวาทั้งเมือง!!

The Strangers: Prey at Night ภาคต่อหน้ากากฆาตกร ยกระดับความคลั่ง ชวนผวาทั้งเมือง!!
Somprasong Kongtrawonkusakun
23 เมษายน 2561 ( 18:30 )
1K

คุณจะหนี? คุณจะซ่อน? หรือคุณจะสู้? เตรียมรับมือความโหดอีกครั้งของภาพยนตร์สายระทึก The Strangers หลังจากที่ห่างหายมานานนับ 10 ปี คราวนี้กลับมาในภาคต่อ “The Strangers: Prey at Night” พร้อมเดินหน้าสร้างความหวาดผวาให้กับคอหนังสยองขวัญทั่วโลกรวมทั้งแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังรอคอยเช่นกัน!

โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “The Strangers: Prey at Night” ได้ปลุกเสียงฮือฮาขึ้นมาในโลกโซเชียล เมื่อปล่อยภาพใบปิดเวอร์ชั่นไทยสุดคลั่ง และคำทักทายชวนเสียวสันหลัง “สวัสดีเรากลับมาแล้ว” ที่สำคัญยังเผยชื่อไทยที่ว่า “คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ!” เรียกได้ว่างานนี้จัดหนักจัดเต็มความพีคกันแบบสุดพลัง ตบท้ายด้วยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นไทย ไต่ระดับความสยองในทุกๆ วินาทีเลยก็ว่าได้

สำหรับ “The Strangers: Prey at Night คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ!” ในภาคต่อนี้ได้ สร้างมาจากเหตุการณ์จริง ซึ่งยังคงมี 3 ฆาตกรผู้สวมหน้ากากสุดหลอน ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากตุ๊กตาสาว, หน้ากากไอดอลหญิง และ หนุ่มสวมถุงคลุมหน้า อยู่เช่นเดิม สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมา คือ เหยื่อผู้โชคร้ายรายใหม่ ค่ำคืนอันหฤโหด การไล่ลาที่โคตรอำมหิต จากผลงานการกำกับของ โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ ที่เพิ่งฝากผลงานใน 47 Meters Down มาไม่นานมานี้ แท็กทีมเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ คริสติน่า เฮนดริกส์ ดาราหญิงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่จากซีรีส์เข้มข้น Mad Men, The Neon Demon ร่วมด้วย เบลีย์ เมดิสัน สาวมาแรงจากซีรีส์ Once Upon a Time, มาร์ติน เฮนเดอร์สัน จาก Everest และ หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ ลูวิส พูลแมน จาก Battle of the Sexes พวกเขาทุกคนจะการันตีความหลอนสะพรึงทุกอณู กลัวจนแทบลืมหายใจ แล้วคุณจะหนี? จะซ่อน? หรือจะสู้?

คอหนังสยองชาวไทยพร้อมหรือยัง? กับเรื่องราวในสถานการณ์หนีเอาตัวรอดช็อคสะพรึง ไต่ระดับความกลัว บีบหัวใจจนนาทีสุดท้าย “The Strangers: Prey at Night คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ!” เข้าฉาย 24 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์