รีเซต

คนสวยอย่าเศร้า!? ผจก.ส่วนตัว เมนต์ปลอบใจ กวาง เดอะเฟซฯ หลังมีข่าวห่าง โจอี้บอย

คนสวยอย่าเศร้า!? ผจก.ส่วนตัว เมนต์ปลอบใจ กวาง เดอะเฟซฯ หลังมีข่าวห่าง โจอี้บอย
Entertainment Report_2
24 เมษายน 2561 ( 15:53 )
19.7K

ถ้าดาราตอบว่าขอโฟกัสงาน แล้วไม่ค่อยได้เจอกัน สมมติฐานได้ว่าน่าจะห่างกันแล้ว “กวาง เดอะเฟซ” หรือ “วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” รูปคู่ไม่ค่อยมีในระยะหลัง มีแต่ภาพเดี่ยวและแก๊งเพื่อน เจ้าตัวรับห่างกันมานับเดือนเพราะไม่ได้เจอ และขอโฟกัสที่งาน ฟังคำตอบแล้วชักมีกลิ่น หลังโดนลือเลิกมาระยะหนึ่งแล้ว แถมเจ้าตัวยังบอกเองว่าโสดไม่สนิทอีก เอ๊ะ ! หรือว่างานนี้ข่าวเลิกรากับโจอี้บอย จะมีมูลซะแล้ว ยิ่งผู้จัดการส่วนตัวอย่าง หวานเจี๊ยบ คอมเมนต์ให้กำลังใจลูกสาวแบบนี้ ยิ่งน่าคิด!


ยังไงกันคะซิส! “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการส่วนตัวดาราคนดัง มากมาย อาทิ ชมพู่ อารยา,ดิว อริสรา ,คริส หอวัง รวมไปถึงดูแลกวาง เดอะเฟซด้วย คุณแม่คนที่สองตามคอมเมนต์ ตามให้กำลังใจลูกสาวอย่างกวาง มาหลายคอมเมนต์แล้ว จนแฟนสงสัยกระทั่งมีข่าวเรื่องหัวใจกับโจอี้บอยที่ไม่ค่อยสู้ดี กวางเจอสื่อจึงได้มีโอกาสพูดเรื่องราวความรักที่ไม่ค่อยหวานเสีย แม้ไม่โสดร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ขอใช้คำว่าเบรก ขอโฟกัสที่งาน สวยเบอร์นี้ยังเศร้า แม้จะไม่เห็นรูปคู่หวานแหววแล้ว แต่งานรุ่ง สวย แซ่บขึ้นเยอะ สำหรับกวาง รอใจร่มๆ แล้วมาฟังคำตอบกันใหม่เนอะ!


ขอบคุณภาพจากไอจีดารา
gwangoamsinn , hwanjeabjeab , joeybangkokboy

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID