รีเซต

เจ็ท-ณัฐพงศ์ ส่งละครรีเมค สามใบไม่เถา รับลมหนาว ดันสามพระนาง พรีม-ไอซ์-ณิชา หวังโกยเรตติ้ง

เจ็ท-ณัฐพงศ์ ส่งละครรีเมค  สามใบไม่เถา  รับลมหนาว ดันสามพระนาง  พรีม-ไอซ์-ณิชา หวังโกยเรตติ้ง
28 พฤศจิกายน 2557 ( 15:16 )
4.5K

 

           เรียกว่าเป็นละครคุณภาพอีกเรื่องหนึ่ง ของผู้จัดหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช” แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด ที่จัดละครรีเมคมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง อย่าง “สามใบไม่เถา” บทประพันธ์ อารตา บทโทรทัศน์โดย ชลนภัสส์/ตุณย์ และกำกับการแสดงโดย ชาย ชาตโยดม เรื่องสามใบไม่เถา เป็นการนำกลับมารีเมคอีกครั้ง ในเวอร์ชั่น 2014 นี้ ได้คู่พระนางมากฝีมือ ทั้งสามคู่ สมาร์ท กฤษฎา, พรีม รณิดา, หลุย สก๊อต, ไอซ์ อมีนา, อเล็กซ์ เรนเดล, ณิชา ณัฏฐณิชา พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย กบ ทรงสิทธิ์, อุ๋ม อาภาศิริ, พิตต้า ณ พัทลุง ฯลฯ และที่สำคัญงานนี้ ผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช” ยังคว้าเอาผู้กำกับมือฉมัง “ชาย ชาตโยม” มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับกันอีกด้วย งานนี้ ผู้จัดก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ เรื่องสามใบไม่เถา ผมตั้งใจจะทำให้ออกมาเป็นแนวครอบครัว ส่งเสริมสถาบันครอบครัว เพราะเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่สามคนสามคู่มีความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันครับ ส่วนในเรื่องของผู้กำกับ ผมก็ได้พี่ชาย มาช่วยครับ เพราะว่าพี่ชายเขาค่อนข้างมีแนวคิดและมุมมองใหม่ๆด้วย ซึ่งผมกับพี่ชายก็คุ้นเคยกันมาก่อนและก็สนิทกันด้วยครับ ” เรียกได้ว่าได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ถูกใจกันแล้ว งานนี้ เรามาสัมภาษณ์ คู่พระนางอย่าง “สมาร์ท-พรีม , หลุยส์-ไอซ์ , อเล็กซ์ เรนเดล-ณิชา ” สามคู่สามรส ที่จะมาสร้างสีสันให้แฟนๆกันอีกด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น สามพระนางเผยว่า

 

          “ก็เป็นละครที่สนุกมากๆคะ คือพวกเราสามคน ก็รุ่นๆเดียว เวลามากองถ่ายก็สนุกดีคะ ส่วนพี่สมาร์ท พี่หลุยส์ พี่อเล็กซ์ก็จะคอยมาแกล้งๆกันมากกว่า เหมือนพวกเราเวลารวมตัวกันพี่ชาย จะปวดหัวมาก คือจะเล่นกันเป็นส่วนใหญ่ แต่เวลาเข้าฉากกัน ก็จะไม่เล่นกันเลยนะคะ ละครเรื่องนี้มันจะเป็นสามคู่ สามไสตล์เลยคะ ต้องติดตามกันเพราะแต่ละคู่นั้นสนุกมากจริงๆคะ”

       ละครเรื่อง “สามใบ(ไม่)เถา อุรวสา พี่สาวคนโตดีกรีนักออกแบบมือรางวัล ความหวังของ อัษฏาผู้เป็นพ่อ ที่ต้องการให้ลูกสามีผู้ชายที่เพียบพร้อมมาแต่งงานเป็นคู่ชีวิต แต่สิ่งที่พ่อแม่ไม่รู้ก็คือ อุรวสาพาแสงฉาน สามีกลับมาด้วย แต่แสงฉานเป็นเพียง เชฟจบใหม่ไฟแรง อุรวสาตั้งเงื่อนไขพาแสงฉานไปกราบพ่อในฐานะสามี ก็ต่อเมื่อเค้าสร้างตัวให้ได้ก่อน แสงฉานซื้อร้านอาหารเก่าเล็กๆ มาปรับปรุงใหม่เปิดเป็นร้านขายอาหารฝรั่งและอาหารไทยประยุกต์ โดยใช้เงินทุนของตัวเอง ไม่ยอมใช้เงินของอุรวสา เพื่อต้องการพิสูจน์ตัวเองให้กับ อัษฎา แสงฉานทำงานหนักเป็นสองเท่าทั้งบริหารร้านและคิดสูตรอาหารแต่ยังไม่เป็นที่พอใจอุรวสา แสงฉานอ่อนใจจนคู่หนุ่มสาวทะเลาะกันบ่อยครั้ง การไม่ให้เกียรติสามีของอุรวสา ทำให้ความอดทนของแสงฉานหมดลงเรื่อยๆ สาวห้าวคนรอง อันตรา เปิดธุรกิจฟิตเนสแต่แอบเปิดสำนักงานนักสืบ อันตราได้รับการว่าจ้างให้ตามสะกดรอย เวสม์ เมื่อเวสม์รู้ตัวพยายามคาดคั้นกับอันตราว่าใครเป็นผู้จ้าง แต่เธอไม่ยอมบอกเพราะผิดจรรยาบรรณ ทั้งยังสมเพชเวสม์ที่หน้าก็ดีแต่ ขายตัว เวสม์อึ้งที่อันตราหาว่าตนเป็นแมงดา แต่เขาก็ขำแกมประทับใจอันตรา เวสม์แอบไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสของอันตรา ทำให้ปะทะคารมกันอยู่บ่อยครั้งทั้งยังมีความรักก่อตัวอยู่ในทั้งสองแบบเงียบๆแต่เรื่องราวไม่ราบรื่นเพราะ ศศิพิมล รักเก่าของเวสม์ที่เป็นอุปสรรคให้กับอันตราและเวสม์ อินทุอร น้องสาวคนเล็กที่มีรักฝังใจกับ ภีสิต เพื่อนรุ่นน้องของอัษฏา แต่เป็นรักที่เป็นไปไม่ได้เพราะ ภีสิตแต่งงานแล้ว แต่ความรักของภีษิตก็ล้มเหลวเมื่อภรรยา บุศบาบัณ เป็นสาวสังคมชอบเที่ยวและควงชายหนุ่มคนอื่นๆโดยที่ไม่เกรงใจภีษิต เลยตกลงแยกกันอยู่ อินทุอร สนิทกับ อัปสร ป้าของภีสิต เนื่องจากอินทุอรชอบเพลงลูกกรุง แต่เหตุผลแท้จริงแล้วที่อินทุอรชอบเพลงลูกเพราะเป็นเพลงที่เคยเต้นรำกับภีสิตเมื่อครั้งเป็นเด็ก ป้าอัปสรทำตัวเป็นแม่สื่อให้กับ อินทุอรและภีสิต แต่ภีสิตรู้ทัน ไม่ใช่เพียงอินทุอรที่จำงานเต้นรำคืนนั้นได้ ภีสิตก็จำได้เช่นเดียวกันและเมื่อ อินทุอรโตเป็นสาว สวยจนทำให้ภีสิตหวั่นไหวเมื่อครั้งเจอกันในงานวันเกิดของอัษฎา ภีสิตไม่กล้าแสดงออกเพราะเกรงใจอัษฏา ภาระทางสังคมอันยิ่งใหญ่ ทำให้ความรักระหว่างเขากับอินทุอรเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ หากแต่ขณะนี้ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นแล้ว เขาและเธอต่างพึงใจซึ่งกันและกัน ”

              เรื่องราวความรักของสามสาวกับคุณพ่อจอมหวง พวกเธอต้องฝ่ากฏเหล็กของคุณพ่อขี้หวงและยังต้องพิสูจน์หัวใจตัวเองและคนที่เธอรักไปพร้อมๆกัน แฟนๆช่อง3 อย่าลืมติดตามชมความรักพระนางทั้งสามรูปแบบ และ ความรักของครอบครัว ที่ให้ทั้งความสนุกสร้างความสัมพันธ์กันในครอบ กับละครรีเมค สามใบ (ไม่) เถา ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้



























 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety