รีเซต

จากแต่กาย! เบลล่า โพสต์ภาพคู่พ่ออวยพรวันเกิด บอกรักและสุดคิดถึง!

จากแต่กาย! เบลล่า โพสต์ภาพคู่พ่ออวยพรวันเกิด บอกรักและสุดคิดถึง!
Entertainment Report_2
26 เมษายน 2561 ( 16:43 )
9.3K

นางเอกชื่อดัง “เบลล่า ราณี แคมเปน” โพสต์ภาพคู่พ่อ อวยพรวันคล้ายวันเกิดคุณพ่อ “อาโนลด์ แคมเปน” ที่เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งเมื่อกลางปี 2559 ด้วยวัย 77 ปี แต่วันนี้ (26 เมษายน) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อ แม่การะเกดขวัญใจแฟนๆ จากละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ยังคงคิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ อวยพรเป็นภาษาอังกฤษสุดซึ้งว่ายังรักและคิดถึงพ่อเสมอ

เพิ่งผ่านวันเกิดคุณแม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ ลูกกตัญญูอย่างเบลล่าจัดหนักให้เงินสดเซอร์ไพรส์ไปเป็นล้านและดูแลทุกคนในครอบครัว จากน้ำพักน้ำแรงมาตลอด สมความตั้งใจที่เคยบอกกับคุณพ่ออาโนลด์ไว้ว่าจะดูแลแม่เองในวันที่คุณพ่อเสียชีวิต และวันนี้ นาทีนี้ เป็นปีของเบลล่าจริงๆ ทั้งชื่อเสียง หน้าที่ การงาน เรียกว่าพุ่งสูงในทุกๆเรื่อง เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่พ่อในอิริยาบถที่ไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษสุดซึ้งว่าคิดถึงพ่อสุดหัวใจและไม่ว่าพ่อจะมองอยู่ตรงไหนก็หวังว่าพ่อจะมีความสุข แฟนๆแม่นายการะเกดส่งกำลังใจให้แม่นายท่วมท้น ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหากพ่อมาองอยู่ในตอนนี้จะรู้ว่าปีนี้เบลล่าสำเร็จในหน้าที่การงานมากจริงๆ


ขอบคุณภาพจากไอจีดารา
bellacampen

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID