รีเซต

สู้ค่ะ! กวาง เดอะเฟซ โพสต์กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยเป็นตัวประกอบค่าตัวหลักร้อย!

สู้ค่ะ! กวาง เดอะเฟซ โพสต์กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เคยเป็นตัวประกอบค่าตัวหลักร้อย!
Entertainment Report_2
28 เมษายน 2561 ( 09:50 )
3.6K

คนสวยหัวใจแกร่ง! โพสต์ร่ายยาวเป็นกำลังใจได้ดีทีเดียว สำหรับ “กวาง เดอะเฟซ” หรือ “วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” เล่าชีวิตตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ อดทนทำทุกอย่างทั้งเป็นตัวประกอบค่าตัวหลักร้อย เคยตั้งปณิธานถ้าปี 2016 ไม่มีงานจะหันไปทำอย่างอื่น ฝากกำลังใจอย่าท้อ เพราะประสบการณ์จะทำให้ประสบความสำเร็จ แฟนๆ คอมเมนต์เพียบว่างานนี้ได้กำลังใจจากกวางมากเลยทีเดียว

 

โด่งดังและมีงานมากขึ้น แม้จะอยุ๋ในวงการมานานและผ่านงานมาหลายประเภท เรียกว่าทนทำทุกอย่างจนมีวันนี้ ทั้งละคร ซีรีส์และงานอีเวนต์ กวาง เดอะเฟซ ที่แม้จะมีเรื่องหัวจิตหัวใจกับ “โจอี้ บอย” ที่หัวใจยังเศร้ากับรักที่คลุมเครือ แต่ชีวิตต้องเดินต่อไป ในเส้นทางบันเทิงที่เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นของกวาง เจ้าตัวโพสต์แคปชั่นร่ายยาว บอกกว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายผ่านมาแล้วทุกอย่าง เจ้าตัวเคยปณิธานว่าถ้าปี 2016 ยังไม่ดังก็จะหันหน้าไปทำอย่างอื่น แต่ทุกวันนี้มีบ้าน มีรถ มีเงินเลี้ยงดูแม่ต้องอดทนและสั่งสมประสบการณ์มากเช่นเดียวกัน จึงอยากให้ทุกคนมีกำลังใจสู้ คนสวยหัวใจแกร่ง งานนี้แฟนคอมเมนต์อ่านแล้วมีกำลังใจสุดเลยจ้ากวาง

 







ขอบคุณภาพจากไอจีดารา gwangoamsinn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID