รีเซต

9 เหตุผลที่คุณต้องไม่พลาดชม ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers

9 เหตุผลที่คุณต้องไม่พลาดชม ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers
Entertainment Report_2
30 เมษายน 2561 ( 11:57 )
1.9K

สนุกกันมั้ยจ๊ะ! ออกอากาศไปตอนแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย แถมยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ซะด้วย สำหรับ Grandpas Over Flowers รายการเรียลลิตี้สุดปัง! จากประเทศเกาหลี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมมือกับ True CJ Creations มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” และบินไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์โน่นนนนนนเลย ว่าแต่รายการ Grandpas Over Flower… ป๋าซ่าพาซิ่ง มีดีอะไร? เรามี 9 เหตุผลน่าสนใจที่จะมาชวนให้ทุกคนดูรายการนี้กัน Go Go !!

1. ครั้งแรกที่ แบงค์  ธิติ มหาโยธารักษ์ มารับหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรก แถมพ่วงทำหน้าที่ไกด์เฉพาะกิจวางแผนทัวร์ที่ต้องอาศัยไหวพริบคอยดูแลและพาเหล่าลูกทัวร์รุ่นใหญ่จอมวุ่นทั้ง 4 คน ที่มีนิสัยต่างกันไปให้เที่ยวอย่างมีความสุขตลอดทั้งทริป

 

2. เป็นรายการแรกที่คว้าเอา 4 ป๋าซ่าส์สุดเก๋าของวงการบันเทิง ป๋าหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา (71 ปี), ป๋าตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมย์ (70 ปี), ป๋าแอนนา ชวนชื่น (65 ปี), ป๋าดม-อุดม ชวนชื่น (82 ปี) มารวมทีมกับไกด์จำเป็นรุ่นหลานสุดหล่อ แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ ชวนกันแบ็คแพ็คทำภารกิจสุดซ่า สุดมันส์ ที่ไม่รู้ล่วงหน้า ไม่แคร์ “ไขข้อ” และ “อายุ” ไปตะลุยกันไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์

 

 

3. Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง เป็นรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวด้นสด พูดกันสดๆ ไม่มีสคริปต์ใดๆ ทั้งสิ้น เรียกว่าเป็นรายการวาไรตี้เรียลลิตี้ที่แท้ทรูตลอดทั้งรายการ งานนี้คุณจะได้เห็นตัวตนในหลายๆมุมของเหล่าพิธีกรทั้ง 5 คนที่ต่างจากเคยเจอในจอทีวีอย่างที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนเลยละ

 

4.ทั้ง 13 ตอนที่ออกอากาศ ภารกิจจะไม่มีซ้ำ ไม่รู้ล่วงหน้า คาดเดาไม่ได้ แถมท้าท้ายวัยอีกต่างหาก เพราะแค่ตอนแรกทุกคนถูกท้าให้ทำภารกิจไต่หอคอย Skywalk Tower ตึกที่สูงสุดในซีกโลกใต้ พร้อม Sky Drive กับประสบการณ์ดิ่งพสุธาสุดหวาดเสียวความสูงกว่า 1,500 ฟุต ภารกิจแรกยังสนุก เสียว ขนาดนี้ ภารกิจในตอนต่อไปๆ จะเป็นอย่างไงนะ ถ้าอยากรู้ก็ต้องรอดูนะจ๊ะ

 

5.Grandpas Over Flowers เป็นวาไรตี้เรียลริตี้โชว์ยอดนิยมของเกาหลีที่ทำมาถึงซีซั่นที่ 4 ออกกาศทางช่อง TVN และถูกต่อยอดเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิง “Sister over flower” และวัยรุ่น “Youth Over Flowers” ที่ไม่ว่าจะทำเป็นเวอร์ชั่นไหน ก็เป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนรายการ

 

 

6.หลายๆ ประเทศให้ความสนใจขอซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเอง เช่น ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ นอกจากนี้ Universal Television ของ USA ก็นำผลิตใหม่ ภายใต้ชื่อ Better Late than Never  และล่าสุดเวอร์ชั่นไทย “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers ” ออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30-21.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

7.Grandpas Over Flowers ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลี แค่เปิดตัวมาในซีซั่นแรกก็ติดชาร์ตอันดับ 1 Korean Entertainment Show ทำเรตติ้งได้สูงถึง 59% ส่วนที่ Universal Television ของUSA ซื้อลิขสิทธิ์รายการนี้ไปผลิตใหม่นั้นที่ชื่อว่า Better Late than Never พอออกอากาศไปแล้วมีผู้ชมถึง 7.35 ล้านคนเลยทีเดียว

 

8.เป็นรายการแรกที่ช่วยให้จุดแรงบันดาลใจว่าคนสูงวัยก็สามารถออกไปใช้ชีวิตให้คุ้มค่าได้เหมือนกับคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันนี้

 

 

9.บริษัท True CJ Creation ได้นำเอา Grandpas Over Flower มาทำในรูปแบบเวอร์ชั่นฉบับของคนไทยกับ “ป๋าซ่าพาซิ่ง” ถือเป็นการสร้าง ปรากฎการณ์ให้กับวงการบันเทิงไทยบ้านเรา เชื่อได้ว่าจะเป็นรายการที่จะทำให้ทุกคนรักกันมากยิ่งขึ้น และสะท้อนมุมมองการอยู่ร่วมกันของคนสองเจนในสังคมที่มักมีช่องว่างระหว่างวัยมาทำให้เกิดความห่างเหิน รายการเดียวที่จะเติมเต็มความสุขในครอบครัว เรียกว่าดูรายการจบปั๊บ หลานก็อยากจูงมือคุณปู่ออกไปเที่ยวให้มันส์สุดๆไปเลย

 

 

รายการดีเบอร์นี้ เมื่อรู้จัก 9 เหตุผลดีๆ ที่ต้องดู “ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” เรียบร้อยแล้ว อย่าพลาดชม ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30-21.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 นะจ๊ะ

 


ขอบคุณภาพจากไอจีดารา
@bank_thiti

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID