รีเซต

[BoxOffice] Avengers: Infinity War ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 Box Office จากการเข้าฉายในสัปดาหร์แรก!!

[BoxOffice] Avengers: Infinity War ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 Box Office จากการเข้าฉายในสัปดาหร์แรก!!
Somprasong Kongtrawonkusakun
30 เมษายน 2561 ( 15:30 )
1.2K

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนรอค่อ “Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล” ภาพยนตร์ที่เป็นบทสรุปของมหากาพย์ที่ดำเนินมายาวนานกว่า 10ปี เพียงเคยเปิดตัวในสัปดาห์แรกก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ทิ้งห่างคู่แข็งอย่างไม่เห็นฝุ่น ด้วยรายได้ 250 ล้านเหรียญฯ ส่งผลให้ Avengers: Infinity War ขึ้นแท่นอันดับ 1 ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดที่เปิดตัวในสัปดาห์แรก แซงแชมป์เก่าอย่าง Star Wars: The Force Awakens (247.9 ล้านเหรียญฯ) โดยตัวหนังได้รับเกรด “A” จาก CinemaScore

ต้านความแรงเอาไว้ไม่ไหว ตกลงมาสู่ในอันดับที่ 2 กับภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาทสุดเงียบ “Quiet Place ดินแดนไร้เสียง” ที่กวาดรายได้เพิ่มในสัปดาห์นี้ไปอีก 10.6 ล้านเหรียญฯ ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ในชาร์ต Top 5 ภาพยนตร์สยองขวัญ – เหนือธรรมชาติ ที่ทำรายได้มากที่สุด

ยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ไม่มีเปลี่ยนแปลงกับ “I Feel Pretty” ผลงานเรื่องใหม่ของนักแสดงสาวมากฝีมือ Amy Schumer จากค่าย STX  ที่ทำรายรับเพิ่มไปอีก 8.1 ล้านเหรียญฯ ลดลงจากสัปดาห์ 49% โดยรายได้รวมอยู่ที่ 30 ล้านเหรียญฯเท่านั้น

ดูท่าว่าจะเริ่มหมดแรงแล้วจริงกับภาพยนตร์สัตว์ประหลาดยังเรื่องนี้ “Rampage ใหญ่ชนยักษ์” จากค่าย Warner Bros. ที่ตกลงจากจากอันดับที่ 2 ลงมาอยู่ในอันดับที่ 4 ในสัปดาห์นี้ ที่ทำรายรับเพิ่มไปเพียง 7 ล้านเหรียญฯ โดยรายได้รวมอยู่ที่ 77.9 ล้านเหรียญฯ

เสือดำกลับมาแล้ว!! กลับสู่ขชาร์ต Top  5 อีกครั้งในอันดับที่ 5 กับภาพยนตร์ซุปเปอร์ผิวสีเรื่องแรกจาก Marvel เรื่อง “Black Panther” ที่ทำรายรับเพิ่มไป 4.38 ล้านเหรียญฯ ในสัปดาห์นี้ และเป็นภาพยนตร์จากค่าย Marvel ติดอยู่ในชาร์ต Box Office Top 10 มาแล้วถึง 11 สัปดาห์ ทำลายสถิติของ The Incredible Hulk ที่ทำไว้ 10 สัปดาห์