รีเซต

หมั้นแต่งวันเดียวจบ! พุฒ จุ๋ย พระนางแฮปปี้นอกจอ 16 พ.ย. ปีนี้ขันหมากมาแน่แม่จ๋า!

หมั้นแต่งวันเดียวจบ! พุฒ จุ๋ย พระนางแฮปปี้นอกจอ 16 พ.ย. ปีนี้ขันหมากมาแน่แม่จ๋า!
Entertainment Report_2
1 พฤษภาคม 2561 ( 17:27 )
7.9K

คบหากันมากกว่า 3 ปี ได้ฤกษ์มีข่าวดีแล้ว สำหรับพระนางที่เจอกันในกองละคร จนพัฒนาเป็นความรักในที่สุดสำหรับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กับ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” พระเอกและดีเจชื่อดัง ประกาศได้ฤกษ์วิวาห์ไปแล้วว่า 16 พ.ย.2561 ปีนี้ พร้อมแล้วหมั้นและแต่งในวันเดียวกัน ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล พร้อมประกาศชอบน้องอลิน น้องอลัน ลูกสาวและลูกชายฝาแฝดของ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” กับ “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” มาก จึงจะขอปั๊มทายาทในทันทีเช่นกัน

 

เรียกว่าสมหวังนอกจอ สำหรับคู่รัก พระนางในจอ ได้แต่งงานนอกจอแน่แท้แล้วสำหรับพุฒกับจุ๋ย ที่ความรักหวานมาตลอด และล่าสุดฤกษ์วิวาห์แล้ว ในวันที่ 16พ.ย.ปีนี้ จะทำพิธีหมั้นและแต่งในวันเดียวกันที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ส่วนเรือนหอกำลังสร้างและออกแบบย่านวัชรพล แม้จะยังไม่มีการคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ความหวานก็ไม่เคยลด อีกทั้งประกาศผลิตทายาททันที เพราะฝ่ายหญิงอายุ 33 แล้ว เอ๊า! ยินดีล่วงหน้า สมหวังทั้งในจอนอกจอ โอ๊ย! เลิศ! และย้ำว่าทั้งคู่ตื่นเต้นมากในตอนนี้กับการเตรียมการแต่งงานของทั้งคู่!

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา warattaya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID