รีเซต

ทวงบัลลังก์คู่จิ้น!! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมนักแสดง ลิขิตรัก เปิดตัวสุดอลังการ

ทวงบัลลังก์คู่จิ้น!! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมนักแสดง ลิขิตรัก เปิดตัวสุดอลังการ
Entertainment Report_1
2 พฤษภาคม 2561 ( 10:58 )
4.2K

เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ “ลิขิตรัก The Grand Opening” ต้อนรับการมาเยือนไทยขององค์รัชทายาทแห่ง ฮรีสอซและหน่วยอารักขาที่แข็งแกร่ง นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา  ที่เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองในงานเปิด ตัวยิ่งใหญ่ละคร ลิขิตรัก ณ Central World ลาน Eden1 วันที่ 30 เมษายน 2561
(อ่านบทละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ที่นี่เร็วๆนี้)

 

 

โดยไฮไลท์สุดพิเศษของงานนี้กับการต้อนรับขบวนรัชทายาทจากประเทศฮรีสอซ พร้อมด้วยองครักษ์มือหนึ่ง
ขบวนที่ 1 เปิดตัวทหารแห่งประเทศฮรีสอซ
ขบวนที่ 2 พบกับร้อยตรีหญิง ดานิกา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ มาพร้อมบอดี้การ์ดสาวเจซี เรนเดียร์ ปฤสยา
ขบวนที่ 3 พบกับเจ้าชายอลัน อินดี้ อินทัช เจ้าหญิงเคธลีน ซาร่า เล็กจ์
และ ขบวนที่ 4 ตอนรับต้อนรับการมาเยือนไทยของเจ้าหญิงอลิช ญาญ่า อุรัสยา แห่งประเทศฮรีสอซ พร้อมด้วยองครักษ์หนุ่มนาวาตรีดวิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และร่วมพูดคุยกับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ถึงเรื่องราวความสนุกเข้มข้นน่าติดตามของละครเรื่องนี้ โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้แฟนๆได้รับชมกัน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

 

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึกจากละครลิขิตรักจำนวน 500 ตัว ราคาตัวละ 300 บาท โดยได้ยอดเงินจากการจัดจำหน่ายเสื้อเป็นจำนวน 150,000 บาท สำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสและอยากร่วมทำบุญซื้อเสื้อยืดละครลิขิตรักและสั่งจองหนังสือ “The Making of ลิขิตรัก The Crown Princess” สามารถสั่งซื้อได้เล่มละ 499 บาท ที่ Line ID : @thongent (มี@ด้วย) โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อสมทบทุนสร้างบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้
(อ่านบทละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ที่นี่เร็วๆนี้)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(อ่านบทละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ที่นี่เร็วๆนี้)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID