รีเซต

คนดังตบเท้าร่วมงาน Cirque Du Soleil Toruk The First Flight จาก AVATAR สู่โชว์อันดับ 1 ของโลก

คนดังตบเท้าร่วมงาน Cirque Du Soleil Toruk The First Flight จาก AVATAR สู่โชว์อันดับ 1 ของโลก
Entertainment Report_1
4 พฤษภาคม 2561 ( 19:00 )
1.5K

ประสบความสำเร็จจากการนำเข้าโชว์ เซิร์ค ดู โซเลย์ มนตรามายาพิศวง  ชุด “คีดาม” เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมปลุกตลาดโชว์บิซคึกคัก ผนึกกำลัง ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทนำเข้าโชว์ใหม่สุดอลัง “Cirque Du Soleil Toruk The First Flight” (เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์) โชว์อันดับ 1 ของโลก มาไทยอีกครั้ง จัดเต็มเวที โปรดักชั่น แสง สี เสียง นักแสดง และเทคนิคมัลติมีเดียอันล้ำสมัย อลังการแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดประสบการณ์ระดับโลก สร้างความตื่นตาตื่นใจ ยกระดับโชว์บิซเมืองไทยเทียบชั้นสากล มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากผู้ชมทั้งชาวไทยและต่างชาติยิ่งกว่าที่ผ่านมา เชื่อว่าจะมีผู้เข้าชมกว่า 100,000 คน พร้อมโชว์ 14-24 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวม 10 วัน 18 รอบการแสดงเท่านั้น บัตรราคา 1,000 2,000 3,000 และ 4,000 บาท

 

 

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์ และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวว่า “บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ในฐานะผู้จัดโชว์และงานบันเทิงระดับโลก รู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นผู้นำเข้าโชว์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการตอบรับจากชาวไทยอย่างดีเยี่ยม กับ Quidam Live in Bangkok ในปี 2015  ปีนี้จึงได้คัดสรรการแสดงโชว์ชุด Cirque Du Soleil Toruk The First Flight” (เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์)

 

 

โดยร่วมกับผลิตภัณฑ์อาหารซีพี และทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ลงทุนกว่า 300 ล้านบาท จัดเต็มในรูปแบบอารีน่าโชว์ ที่จะทำให้รับชมการแสดงได้รอบทุกทิศทางแบบ 360 องศา  มั่นใจจะเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศที่อยู่ในไทย สำหรับโชว์ในครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้น คือการนำเอา “AVATAR” ภาพยนตร์ชื่อดังของ เจมส์ คาเมรอน มาสู่สายตาคุณผู้ชมในรูปแบบของการแสดงสดบนเวทีอันยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับระบบมัลติมีเดียสุดอลังการอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

 

พร้อมอัดแน่นด้วยเทคนิคแสงสีเสียงที่ผสมผสานกับการฉายภาพควบคู่กับศิลปะการเชิดหุ่นกระบอกขนาดใหญ่ สร้างบรรยากาศที่จะตรึงตราผู้ชมอย่างเช่น ภูเขาไฟระเบิดและลาวาที่ไหลออกมาเต็มเวที หรือการโลดแล่นบนอากาศของสัตว์ประหลาดในจินตนาการแห่งโลกแพนโดราที่จะทำให้ทุกคนสนุกเร้าใจ ตลอดการชมการแสดง เป็นโอกาสดีที่คนไทยทุกคนไม่ควรพลาด โดยเชื่อว่าจะมีผู้เข้าชมกว่า 100,000 คน ที่จะได้ชมการแสดงสุดอลังการมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงต่างประเทศ นอกจากนั้นแล้วยังมีส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าทรู 10 % สำหรับ ทรู เร้ด การ์ด และ 15% สำหรับทรู แบล็ค การ์ดอีกด้วย”

 

 

ด้านนายวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท แพนเทอร์ฯ มีความมุ่งหวังให้ประชาชนชาวไทยได้ดูการแสดงระดับโลกเปิดประสบการณ์ใหม่ของการชม โดยการแสดง “Cirque Du Soleil Toruk The First Flight” (เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์) จะมีวิธีการโชว์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมที่เคยเน้นไปในเรื่องของการแสดงกายกรรม แต่ครั้งนี้จะมีการใช้เทคนิคมัลติมีเดียอันล้ำสมัย เพื่อเนรมิตความงามสุดประทับใจของโลกแพนโดราจากภาพยนตร์ ให้ปรากฏต่อสายตาของผู้ชม ด้วยเอฟเฟกต์การฉายภาพ และ แสง สี เสียง แบบที่ไม่เคยมีโชว์ในเมืองไทยมาก่อน  ผู้ชมจะรู้สึกว่าไม่เพียงแต่เฝ้ามองแพนโดราอยู่เท่านั้น แต่จะเสมือนอยู่ในแพนโดราจริงๆ ด้วยการสลับเอฟเฟกต์อลังการขนาดใหญ่ไปพร้อมกับเอฟเฟกต์ที่ละเอียดอ่อนเพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชม เชื่อว่าตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 2 ชม. ครึ่ง จะสะกดทุกสายตาด้วยมนตราแห่งมายาพิศวง นับเป็นความโชคดีที่ชาวไทยทุกเพศทุกวัย จะได้สัมผัสกับสุดยอดโชว์ระดับโลก ในราคาคนไทย คือ ราคา 1,000 2,000 3,000 และ 4,000 บาท  การันตีการรับชมโดยที่คงมาตรฐานของการแสดงต่างประเทศไว้ทุกอย่าง”

 

 

การแสดงชุด “Cirque Du Soleil Toruk The First Flight” (เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์) จะจัดแสดง ในวันที่ 14-24  มิถุนายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวม 18 รอบการแสดง พิเศษลูกค้าทรูรับส่วนลดสูงสุด 15 % ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และ จองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID