รีเซต

เชียร์ ฑิฆัมพร เคลียร์ชัด เต้ย พงศกร แค่คู่จิ้นในจอ ย้ำไม่มีไฮโซมาจีบ

เชียร์ ฑิฆัมพร เคลียร์ชัด เต้ย พงศกร แค่คู่จิ้นในจอ ย้ำไม่มีไฮโซมาจีบ
Entertainment Report_1
3 พฤษภาคม 2561 ( 19:49 )
4.5K

เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร ซึ่งเจ้าตัวก็มีกลุ่มแฟนคลับที่จับให้เป็นคู่จิ้นกันหนุ่ม เต้ย พงศกร งานนี้หลายคนก็เชียร์ให้เป็นแฟนกันนอกจอจริงๆ ล่าสุด เชียร์ ก็ได้มานั่งเปิดใจ แต่ดูเหมือนเชียร์ก็ยังใจแข็ง บอกแค่ว่าเป็นพี่น้องกัน

 

 

“ชีวิตตอนนี้เป็นอิสระ และแฮปปี้มากค่ะ การที่เป็นอิสระทำให้เรารู้ว่าเราได้ทำอะไรที่เป็นการพัฒนาในตัวเรามากขึ้นอีกระดับค่ะ ส่วนเรื่องคู่จิ้นเรามีมาเรื่อยๆ กับ เต้ย พงศกร ถือว่าอยู่นานมาก ได้รางวัลคู่จิ้นด้วย ไม่รู้อะไรก็ตามที่คนเห็นเราอยู่ด้วยกัน เค้าก็มีความสุขแล้ว”

 

“ส่วนความรู้สึกที่จะเป็นไปได้จริงๆ ใครก็ตามที่ได้เข้ามา ได้รู้จักกัน มันมีความเป็นไปได้หมดอยู่แล้ว แต่มันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ มันก็ต้องมองกันยาวๆ คือตรงนี้มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะมาคู่กันอยู่แล้ว คนอาจจะมองภายนอกว่าทุกอย่างมันเหมาะสมกัน มันดีหมด แต่ถ้ามาศึกษากัน มามองกันยาวๆ มันจะเป็นไปได้รึเปล่าก็ไม่รู้ ยังไม่ได้ศึกษากันนะคะ บางสิ่งบางอย่างมันดีอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้ามันจะดีไปกว่านี้อีก ถือว่ามันเป็นโชคดีที่มียิ่งขึ้นไป แต่ ณ ตอนนี้อยู่สถานะอย่างนี้ดีอยู่แล้ว”

 

 

“ถามว่าจีบมั้ย ไม่มีค่ะ ทำงานด้วยกันอาจจะมีโมเมนต์เคอะเขินกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเจอพ่อแม่เต้ยมั้ยนั้น เคยได้เจออยู่แล้วแบบตามงาน บ้านนี้น่ารักมากค่ะ”

 

 

สถานะชัดๆ เป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนเต้ย?
“ไม่เป็นแฟนค่ะ ไม่ต้องศึกษาหรอก อยู่กันอย่างนี้ดีแล้ว อนาคตคืออนาคต ไม่รู้ค่ะ”

 

มีหนุ่มไฮโซมาจีบถึง 3 คน?

“ไม่จริงค่ะ ไม่ใช่ อย่างไฮโซบิ๊กก็เป็นเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน คนอาจจะเห็นภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่เราอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ  ถามว่าโอกาสพัฒนามีมั้ย สำหรับเชียร์ทุกคนมันมีโอกาสอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าจะคิดตรงกันมั้ย ไปด้วยกันได้มั้ย แต่ทุกอย่างยังรู้สึกดีๆ ต่อกันไม่ว่ากับใคร

 

 

ส่วนกับพี่กึ้ง เฉลิมชัย ก็เช่นกันค่ะ เราอยู่กลุ่มเดียวกัน เล่นด้วยกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ พอเจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ เราไม่เบื่อค่ะ เราก็ชิวอยู่แล้ว เพราะก็เป็นเพื่อน พี่น้องเรา เราก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไร ยังอยู่แบบนี้เหมือนเดิมค่ะ”

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ 14.00-15.00ทางช่อง one31 

ขอบคุณภาพจากไอจี cheerny14

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID