รีเซต

11 ปี รักลงตัว!! โบว์ลิ่ง นางเอกช่อง8 ลุ้นแต่ง เอก ซีซั่นไฟว์!!

11 ปี รักลงตัว!! โบว์ลิ่ง นางเอกช่อง8  ลุ้นแต่ง เอก ซีซั่นไฟว์!!
Entertainment Report_1
4 พฤษภาคม 2561 ( 14:34 )
3.5K

มีผลงานพิสูจน์ฝีมือให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับ สาวหน้าสวย “โบวลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ”  ล่าสุดกับ ละครพีเรียด “เสน่ห์นางครวญ” ทางช่อง 8 ในบทที่ต้องดราม่า ร้องไห้แทบทุกฉาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ง่ายเลย แถมท้ายนี้สาวโบว์ลิ่งยังอัพเดทเรื่องราวความรักกับหนุ่ม “เอก ซีซั่นไฟว์” ให้ฟังกันอีกด้วย

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prisana Kumpusiri (@bowling_prisana) เมื่อ

“เรื่องนี้ยากค่ะ ต้องเล่นทั้ง 2 ยุค ตั้งแต่ยุครัชกาลที่5 กับยุครัชกาลที่7 ก็เล่นตั้งแต่สาวยันมีลูกเลย ต้องเล่นหลายช่วงอายุ ร้องไห้เกือบทุกฉาก จริงๆตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นพีเรียดก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ เพราะเคยเล่นมาก่อนแล้ว พอถึงเวลาจริงเห็นบทแล้วก็เครียดเหมือนกัน ต้องเล่นเป็นแม่ด้วย ต้องทำให้มันต่างตามช่วงอายุ ตอนเล่นเป็นสาวก็ยังโอเค ไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ต้องปรับเรื่องบทพูดที่เป็นพีเรียด พอถึงยุครัชกาลที่ 7 ช่วงแรกเหมือนเข้าถึงคาแร็คเตอร์ยังไม่ได้ ผู้กำกับต้องบอกตลอดว่าเสียงต้องกดต่ำลงอีก รวมถึงรายละเอียดต่างๆ มันก็จะมีปัญหา เพราะว่าโบว์ลิ่งเสียงค่อนข้างสูง พอกดต่ำ อาจจะไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ เหมือนแค่ทำเสียงก็ยากแล้ว สุดท้ายพอปรับตัวได้ ก็เริ่มจูนติด โอเคขึ้น ต้องขอบคุณผู้กำกับ ป๋าอดุลย์ บุญบุตร ที่ช่วยสอนเรา และพี่ต๊งเหน่งด้วย เพราะว่าโบว์ลิ่งต้องเข้าฉากกับพี่ต๊งเหน่งบ่อย เราดูเขาเล่นก็รู้สึกว่า เขามีจังหวะการพูดที่ดี ก็นำมาปรับใช้กับตนเองค่ะ”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prisana Kumpusiri (@bowling_prisana) เมื่อ

ในเรื่องต้องมีฉากเลิฟซีนด้วย ได้บอกพี่เอกก่อนไหม
“ไม่ได้บอกค่ะ เนื่องจากฉากนั้นเป็นฉากแอ๊คชั่น ไล่ล่า เราไม่ได้มองว่ามันเป็นเลิฟซีนขนาดนั้น ก็เลยไมได้บอก ไม่ได้ขออนุญาติเขาก่อน แต่ถ่ายเสร็จก็มีเจ็บตัว เพราะต้องโดนฉุดกระชาก ถ่ายเสร็จก็โทรคุยกันปกติ ก็บอกถ่ายฉากนี้เหนื่อย ก็มีเล่าให้ฟังไม่ได้ปิดค่ะ” 
พี่เอกห้ามเล่นเลิฟซีนไหม?

“ไม่ได้ห้ามค่ะ เรามีอะไรก็บอกเขาตลอด เขาทำงานตรงนี้เหมือนกัน โบว์ลิ่งว่าเขาเข้าใจเรื่องในวงการบันเทิง แต่จะหวงหรือเปล่าไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่เคยถามเขาเหมือนกัน”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prisana Kumpusiri (@bowling_prisana) เมื่อ

คบกันกี่ปีแล้ว ความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง?

“เข้าปีที่ 11 แล้ว ความหวานไม่ค่อยนะ คือคู่โบว์ลิ่งไม่ใช่เป็นคู่ที่หวานมาก คือเราคบกันเหมือน พี่ น้อง มากกว่า จะเป็นแนวอยู่ด้วยกันจะแกล้งแซวกันมากกว่าหวาน เราก็ไม่ได้มองมันหวานมาก แต่ถามว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม ทะเลาะกันบ่อยไหม โบว์ลิ่งมองว่ายิ่งคบกันนานยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆเพราะเหมือนเราเข้าใจกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น พี่เขาใจเย็นขึ้น ก็เลยทำให้ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน ก็ไม่ได้หวาน ความสัมพันธ์ก็พัฒนากันไปในทางที่ดีค่ะ”

 

วางแพลนแต่งงานไว้ไหม?
“ยังเลยค่ะ แต่พี่เอกเขาก็มีเตรียมตัวสร้างบ้าน คิดว่าถ้าเกิดตรงนั้นเรียบร้อยแล้วก็คงคุยตรงนั้นกันจริงจังขึ้น  แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนขนาดนั้น ระบุปีไหน เดือนไหน ยังไม่มีค่ะ” 
เราพร้อมไหม
“ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ รอเขาขอก่อน(หัวเราะ)” 
บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอหรือเปล่า? 

“ก็น่าจะใช่ค่ะ (ยิ้ม) ”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prisana Kumpusiri (@bowling_prisana) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aekseasonfive, bowling_prisana

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID