รีเซต

ไบรท์ อวยพรวันเกิด หลวงพี่สรยุทธ สุดซึ้ง เชื่อกุศลกรรมดีจะทำให้แคล้วคลาด!

ไบรท์ อวยพรวันเกิด หลวงพี่สรยุทธ สุดซึ้ง เชื่อกุศลกรรมดีจะทำให้แคล้วคลาด!
Entertainment Report_2
11 พฤษภาคม 2561 ( 11:01 )
4.2K

ยังคงปรารถนาดีต่อพี่ชายคนนี้เสมอ สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวสวยอย่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ผู้ประกาศข่าวสาวจาก “เรื่องเล่าเช้านี้” โพสต์ภาพคู่ “พระสรยุทธ สุทัศนะจินดา” ที่กำลังอยู่ในช่วงระหว่างบวช แต่วันนี้ 11 พ.ค. ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของพระสรยุทธ ซึ่งน้องสาวคนสนิทอย่างไบรท์ อวยพรสุดซึ้งขอให้กุศลที่หลวงพี่ทำมา ขอให้หลวงพี่แคล้วคลาดและปลอดภัย

 

 

ผ่านร้อนผ่านหนาวและปลุกปั้นไบรท์อ่านข่าวมาตั้งแต่ต้น ทำให้พระสรยุทธ ที่กำลังศึกษาพระธรรมอยู่ในขณะนี้เป็นที่รักและเคารพของน้องๆ ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทุกคน ในตอนที่มีคดี ไบรท์เป็นอีกหนึ่งที่เข้าเยี่ยมของพระสรยุทธในเรือนจำ ที่ยังมีคดีเรื่องกรณีบริษัทไร่ส้มกับค่าโฆษณาของ อสมท.ที่อยู่ในชั้นศาลและอยู่ในช่วงปล่อยตัวชั่วคราว จนเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาพระสรยุทธโกนหัวบวชแบบเรียบง่ายมีบรรดาเพื่อนดารา นักข่าวคนสนิท และทีมงานรายการเรื่องเล่าฯ เข้าร่วมพิธีอุปสมบท ท่ามกลางความสนใจของเชาวบ้านที่จ.นครราชสีมา ซึ่งในระหว่างนี้ยังอยู่ในช่วงศึกษาพระธรรม แต่วันนี้ตรงกับวันเกิดของหลวงพี่ ไบรท์จึงโพสต์ข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดหลวงพี่สุดซึ้งว่า…

ขออนุโมทนาบุญกับหลวงพี่ด้วยนะคะ วันนี้วันเกิดหลวงพี่…ไบรท์เชื่อว่า กุศลกรรมที่หลวงพี่ได้ทำจะส่งผลให้หลวงพี่แคล้วคลาดปลอดภัยค่ะ

สำหรับพระสรยุทธ ในวันคล้ายวันเกิดวันนี้มีอายุครบ 52 ปี ขณะนี้ต้องการความสงบและขอบวชศึกษาพระธรรมรวมไปถึงบวชแทนคุณมารดาที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bright_ch3 , sorrayuth9111

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID