รีเซต

เต๋อ-ก้อย ประกบคู่เสิร์ฟความฮาลงจอ ใน ซิทคอม คิดดีคลินิก

เต๋อ-ก้อย ประกบคู่เสิร์ฟความฮาลงจอ ใน ซิทคอม คิดดีคลินิก
Entertainment Report_1
11 พฤษภาคม 2561 ( 18:35 )
800

“คิดดีคลินิก” ซิทคอมอารมณ์ดีเรื่องแรกทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำแสดงโดยเหล่านักแสดงนำสุดกวน พร้อมเปิดฉากเสิร์ฟความสุขลงจอแบบฉบับรับประกันความฮา “หมอคิดดี” หมอติสท์แตก กวนประสาท ปากร้าย ไม่แคร์โลก (รับบทโดย เต๋อ-รัฐนันท์) ที่จะมาสร้างความป่วนประสาท กระตุกความฮา ฉีกคาแรคเตอร์การเป็นหมอในปัจจุบัน

 

 

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อว่า ชุมชนปกป้อง ชุมชนที่ไม่เคยมีหมอเข้ามาประจำการ หรือเปิดคลินิกรักษาคนในชุมชนเลย เมื่อหมอคิดดีเข้ามา เรื่องวุ่นวายในชุมชนก็เกิดขึ้น ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูไม่เหมือนหมอ และเทคนิคการรักษาที่ดูจะไม่ปกติในแบบฉบับหมอคิดดี ทำให้หลายคนมองว่าหมอคิดดีไม่สมควรที่จะรักษาคนในชุมชน และหนึ่งในนั้น คือ “ครูตาล” (รับบทโดย ก้อย-รัชวิน) ครูสาวเจ้าอุดมการณ์ ผู้ออกอาการต่อต้านหมอคิดดีตั้งแต่แรกพบ  เพราะความปากร้ายและมาดสุดกวน ที่ดูผิดไปจากความเป็นหมอ ทำให้ทั้งคู่เจอกันทีไรเป็นต้องทะเลาะกันไปทุกที

 

 

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาเติมเต็มความสนุกอีกมากมาย อาทิ “ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร” รับบท ตอง เจ้าของร้านเสริมสวยข้างคลินิกของคิดดี  เป็นพี่สาวแท้ๆของครูตาล, “โย-ญาณี ตราโมท” รับบท ผอ. นิกรผู้อำนวยการประจำโรงเรียนของชุมชน เป็นผู้คอยประนีประนอมเหตุการณ์ต่างๆในชุมชน, “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” รับบท จ๊อบ เด็กโข่งประจำซอยลูกเจ้าของร้านชำ  ผู้ซึ่งมีหมอคิดดีเป็นไอดอล และ “ปู-กนกวรรณ บุรานนท์” รับบท เจ๊จง “สาวใหญ่ ใจกล้า หน้าเลือด” เจ้าของร้านขายของชำ ที่เป็นศัตรูกับหมอคิดดี เพราะชอบเอาของมาขายหลอกลวงชาวบ้าน

 

 

หมอคิดดีจะมีวิธีรักษาคนไข้ในชุมชมอย่างไร และเขาจะทำอย่างไรเพื่อพิสูจน์ให้คนในชุมชนเปิดใจรับเขาในฐานะการเป็นหมอได้ ติดตามการรักษาสุดแหวกแนว และความแสบซ่าสุดกวนของหมอคิดดีในซิทคอม “คิดดีคลินิก” ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 19.00-20.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มเปิดคลินิกรักษาโรคสุดฮา วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID