รีเซต

เคมีที่เข้ากัน!! นัท-ตู่ อินเนอร์มาเต็ม แม่นาคพระโขนง โปรดักชั่นสุดเจ๋ง!

เคมีที่เข้ากัน!! นัท-ตู่ อินเนอร์มาเต็ม แม่นาคพระโขนง โปรดักชั่นสุดเจ๋ง!
Entertainment Report_1
14 พฤษภาคม 2561 ( 14:57 )
1.4K
1

เปิดม่านการแสดงในรอบพิเศษ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา  ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่นปี 2561 ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดโผรายชื่อนักแสดง  ครั้งนี้ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับคนเก่ง  เคี้ยวกรำให้  “แม่นาค” นัท มีเรีย กับ “พ่อมาก” ตู่-ภพธร ถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้ลึกซึ้งกว่าเดิม และทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแถมเคมีที่เข้ากัน ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นและอินตามไปกับความผูกพันที่ทั้งคู่มีให้กัน

 

 

โดยเฉพาะสาวนัทกับการรับบท “แม่นาค” ครั้งที่สอง ที่ยังคงความสุดยอด เหมือนเดิม เจ้าตัวถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้ลึกซึ้งและเก็บรายละเอียดของอารมณ์รักที่ “แม่นาค” มีให้กับ “พ่อมาก” ตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้ายทำเอาผู้ชมน้ำตารื้นตาม แต่เมื่อต้องเปลี่ยนโหมดมาเป็นผีแม่นาค แววตาและพลังการแสดงของนัทก็แผ่ซ่านไปทั้งโรงละคร เล่นเอาคนดูขนลุกซู่ ส่วนการกลับมาครั้งนี้ “แม่นาคนัท” จะใช้เทคนิคยื่นมือเก็บมะนาว, เสกบ้านเก่าให้เป็นบ้านใหม่ รวมทั้งจะเหาะเหินเดินอากาศไปโผล่มุมไหนของฮอลล์บ้าง ต้องมาดูกันเอง แต่ขอบอกว่าไม่ผิดหวังเพราะคุณบอยจัดเต็มกว่าครั้งก่อน เล่นเอากรี๊ดกันลั่นเลยหล่ะ!!

 

 

ด้านพ่อมากตู่ที่ก้าวมารับบทนี้ ในวันที่เหมาะสมทั้งวัยและสถานะ ทำให้เขากลายเป็น “พ่อมาก” ที่โชว์ลีลาการร้องการแสดง ได้อย่างดีเยี่ยม ดูอบอุ่น ละมุนละไม (ขนาดวิ่งหนีผี  ยังหล่อ..คิดดู๊) ฟากน้องใหม่ละครเวที อาทิ ขนมจีน-กุลมาศ, เก่ง-ธชย, ไก่-อัญชุลีอร ต่างก็โชว์ลีลาการแสดงที่ถูกฝึกปรือมากว่าครึ่งปีตีบทบาทได้แตกกระจุย แถมการันตีด้วยพลังเสียงร้อง “ขั้นเทพ” ที่ไม่มีใครยอมใคร ส่วนน้ำจิ้มรสเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับละครผี  คือมุขหนีผีต่างๆ งานนี้ได้ 2 หนุ่มอารมณ์ดีลีลาพลิ้ว ตั้ม-วราวุธ, โดม-จารุวัฒน์ ที่ออกมาดวลมุขกันอย่างเข้าขา เรียกเสียงฮาจากผู้ชมลั่นโรงละคร

 

 

ทั้งหมดที่บรรยายมานี้ สรุปได้ว่า การกลับมาของละครเวที  “แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่น ปี 2561นี้ ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี  และ คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ เพราะนอกจากบทจะสนุก  ครบทุกอรรถรสแล้ว บทเพลงยังไพเราะกินใจ แถมฉากต่างๆ รวมทั้งเทคนิคสเปเชียลเอฟเฟ็ค ก็อลังการ ตื่นตาตื่นใจ  สมยี่ห้อ “ซีเนริโอ”

 

 

ละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561” เริ่มเปิดแสดง 16 พฤษภาคมนี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”   ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID