รีเซต

ทำทุกอย่าง!! แอน ทองประสม ทุ่มสุดตัว เป็นตั้งแต่ผู้จัดฯ แสตนด์อิน และ เอ็กซ์ตร้า

ทำทุกอย่าง!! แอน ทองประสม ทุ่มสุดตัว เป็นตั้งแต่ผู้จัดฯ แสตนด์อิน และ เอ็กซ์ตร้า
Entertainment Report_1
15 พฤษภาคม 2561 ( 16:40 )
14.9K

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจากจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่นั่งแท่นเป็นผู้จัดละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ที่ได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา มารับบทนำ งานนี้เตรียมการถ่ายทำยาวนานถึง 3 ปี กว่าจะได้ออนแอร์ให้ได้ชมกัน ล่าสุดออนแอร์ไปแล้วทำเอาแฟนๆ ที่รอชมอยู่ ชื่นชมกับความอลังการในฉากต่างๆ ทั้งฉากพระราชวัง ที่สาวแอนลงทุนลุยหาบังลังก์ไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อ เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า อุรัสยา) และยังบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปดูสถานที่ในการถ่ายทำถึงทางเหนือของยุโรป จึงทำได้ภาพที่ดูสวยงาม ซึ่งหลังจากออนแอร์ไปเมื่อวาน มีหลายฉากที่คนดูสงสัยว่า แอน ทองประสม ลงไปแสดงเองด้วย งานนี้เจ้าตัวรีบออกมาเฉลยทันที
(อ่านบทละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ที่นี่ >>  http://dara.trueid.net/novel/243427 )

 

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

 

ด้วยความที่เรามีเวลาจำกัด จึงต้องแยกกองออกเป็น2 กอง แต่ทั้ง 2 กองต้องใช้ญาญ่าเข้าฉากทุกฉาก พี่แอ้วเลยจับแยกแบ่งถ่ายเป็นภาพกว้าง และภาพแคบ ดังนั้นหวยจึงมาออกที่แอนต้องเป็นสแตนด์อินให้ญาญ่า ฉะนั้นภาพกว้างบู้เปิดตัวญ่าทั้งหมดจึงเป็นแอนไปเดินท้าลมหนาวแทนน้อง ..คนดูคงสงสัยทำไมญ่าดูช่วงลำตัวสั้นลง #กว่าจะเป็นลิขิตรัก #ลิขิตรักthecrownprincess @thongentertainment “

 

 

ไขข้อสงสัยทำไมสัดส่วนญาญ่าถึงแปลกตา นอกจากฉากนี้ที่ผู้จัดแอน ออกมาเล่าแล้วยังมีอีกหนึ่งฉาก ผู้พันดวิน หัวหน้าหน่วยอารักขา D-Team ( ณเดชน์)  เดินชนกับผู้หญิงคนหนึ่ง ตรงทางเดิน ซึ่งคนดูคุ้นตากับผู้หญิงคนนั้นและ ฟันธงว่าฉากนี้ผู้จัดแอนก็ลงไปร่วมนักแสดงประกอบอีกด้วย ต้องขอชมสาว แอน เธอเป็นทุกอย่างในกองถ่ายละครจริงๆ

 

 

ห็นถึงความทุ่มเทของผู้จัด และทีมงานบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ติดตามชมบทบาทของณเดชน์ กับ ญาญ่า ในละคร “ลิขิตรัก” The Crown Princess ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3
(อ่านบทละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ที่นี่ >>  http://dara.trueid.net/novel/243427 )

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา annethong, thongentertainment,ช่อง 3

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID