รีเซต

like you!! เต๋อ ใส่เสื้อสื่อรัก หอบช่อดอกไม้ เซอร์ไพรส์ วันเกิด ใหม่ ดาวิกา

like you!! เต๋อ ใส่เสื้อสื่อรัก หอบช่อดอกไม้ เซอร์ไพรส์ วันเกิด ใหม่ ดาวิกา
Entertainment Report_1
17 พฤษภาคม 2561 ( 03:13 )
6.5K

ฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปี แบบแฮปปี้สุดๆ สำหรับนางเอกมากความสามารถอย่าง ใหม่ ดาวิกา ปีนี้นอกจากผลงานการแสดงที่มีให้เราชมกันอย่างต่อเนื่อง เธอก็ยังมีผลงานเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายชิ้น รวมไปถึงการได้ทำงานกับต่างประเทศอีกด้วย เมื่อคืนนี้เจ้าตัวก็ขอจัดงานปาร์ตี้วันเกิด รวมตัวพี่ๆ เพื่อนๆ คนสนิท ไม่ต้องมีเยอะมากแต่รักและอบอุ่นมาก ซึ่งงานวันนี้ ทุกคนตั้งใจกันแต่งตัวในธีมสีขาว มาร่วมงาน ที่โรงแรม พาร์ค ไฮแอท ปิดห้องเล็กๆ กินข้าวกันอย่างอบอุ่น งานนี้มีสาวมิ้นต์ ชาลิดา ไปร่วมงาน นอกจากนั้นก็มีช่างภาพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ คอยเก็บภาพโมเมนท์ประทับใจลงไอจี จนเราได้เห็น หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าหลังจากได้ร่วมงายกันก็รู้สคกดีกับสาวใหม่ และขอเดินหน้าจีบสาวใหม่อย่างเป็นทางการ

 

 

งานในวันนี้หนุ่มเต๋อเลยขอนำช่อดอกไม้ไปมอบเป็นของขวัญแทนใจ ก่อนจะ หอบเค้กวันเกิดจุดเทียนเซอร์ไพรส์ ทำเอาเจ้าของวันเกิดต้องอายม้วน เป็นโมเมนท์หวานๆ ที่หาดูยากจริงๆ นอกจากนี้แฟนๆ ยังสังเกต บนเสื้อของหนุ่มเต๋อ มีข้อความว่า “like You” ทำเอาแฟนๆ แห่ไปคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ ส่วนหนุ่มเต๋อ ก็ขอลงรูปคู่ ใหม่ ดาวิกา พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “HBD น้อยจอมซน” น่ารักจนต้องออกปากแซวเลยละจ้า

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID