รีเซต

อุ๊ย อยากได้! เอม สรรเพชญ์ ลูก ดู๋ สัญญา หล่อระเบิด ฮือฮาออกงานพร้อมพ่อ!

อุ๊ย อยากได้! เอม สรรเพชญ์ ลูก ดู๋ สัญญา หล่อระเบิด ฮือฮาออกงานพร้อมพ่อ!
Entertainment Report_2
17 พฤษภาคม 2561 ( 12:22 )
11K

ไม่ต้องอวดเยอะ แต่หล่อระเบิดเลยค่ะ! เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.) นี้รอบกาล่าของ “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” พิธีกรชื่อดัง “ดู๋ สัญญา คุณากร” ควงลูกชาย “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” ลูกชายวัย 18 ออกงานด้วย ท่ามกลางความกรี๊ดกร๊าดของบรรดาสาว และสื่อมวลชนที่มาทำข่าว ฮือฮาไม่เบาเพราะนอกจากจะสมถะ เพราะเคยฝึกงานในโรงแรมหาประสบการณ์เพื่อให้มีประสบการณ์ หน้าตาดี ยังเรียบร้อยน่ารักอีกต่างหาก เพิ่งจบไฮสกูลที่อเมริกา คุณพ่อดู๋ไม่หวงจะเข้าวงการหรือไม่แล้วแต่เลือกเอง แต่ยอมรับมีคนสนใจจีบเข้าวงการแล้ว

 

 

พาลูกชายสุดหล่อออกงานทั้งทีมีแต่คนจับตามอง เพราะหล่อออร่าเหลือเกินสำหรับเอม ลูกชายของดู๋ สัญญา อายุ 18 แล้ว เจอนักข่าวถามมีแฟนหรือยังเจ้าตัวบอก ยังไม่มีครับ ชอบงานในวงการบันเทิง แต่ขอโฟกัสที่เรียนก่อน สถานภาพโสดจ้า พ่อดู๋ลั่นถามลูกทุกวันมีแฟนหรือยัง ไม่หวง แต่คุณแม่หวงเอาเรื่อง หล่อโสด โปรดทราบ เรียนจบแล้วเจอกันจ้าเอม !! หมายถึงในวงการบันเทิง อิอิ

สำหรับเอมนั้นเคยเป็นพิธีกรรับเชิญ สัมภาษณ์ “ชาริล ชัปปุยส์” เป็นภาษาอังกฤษให้กับรายการของพ่อ ส่วนงานละคร พิธีกรนั้นดู๋เผยต้องมีทักษะให้มากกว่านี้ก่อนจึงรับได้ แต่ทั้งหมดทั้งมวล แล้วแต่ลูกชายเลือกเอง เอ๊า! เตรียมป้ายไปรอได้เลยจ้า! ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา sanyakunakorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID