รีเซต

ปู่หล่อมาก! แอน ภรรยา ชาคริต อวดภาพ นิรุตติ์ เยี่ยม น้องโพธิ์ คนเห่อหลาน 2018 น่ารัก! (มีคลิป)

ปู่หล่อมาก! แอน ภรรยา ชาคริต อวดภาพ นิรุตติ์ เยี่ยม น้องโพธิ์ คนเห่อหลาน 2018 น่ารัก! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
18 พฤษภาคม 2561 ( 10:50 )
56.4K

ต้องบอกว่าปู่หล่อบอกต่อด้วยถึงจะถูก เพราะล่าสุด “หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา” นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่พระเอก “ชาคริต แย้มนาม” ให้ความเคารพมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิง แอบเยี่ยม “น้องโพธิ์ แย้มนาม” ลูกชายของชาคริตกับ “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” ลีลาการเล่นกับหลาน ทั้งกอด ทั้งอุ้ม ทั้งหอม สีหน้าสีตาคุณปู่ไม่ธรรมดาเลยจ้า เรียกว่าคนเห่อหลาน 2018 ก็ไม่ผิด กินนอนง่ายจนปู่ปลื้มกันเลยทีเดียว ด้านแอนบอกขอให้โตมาหล่อเหมือนปู่ อ่ะ! อันนี้ เห็นด้วยจริงๆ

(เลื่อนรูปเพื่อดูคลิป) 

ปู่หนิง … หลานโพธิ์ โตขึ้นผมจะหล่อเหมือนปู่ครับผม @shahkrit

โพสต์ที่แชร์โดย Pattira Roongroj (@monkeyann_9) เมื่อ

ต้องบอกว่าปู่หล่อไม่ต่างจากพ่อทีเดียวสำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายของชาคริต ที่เป็นที่รักของปู่หนิง นิรุตติ์ไม่เบา มาเยี่ยมหลานทั้งที ทั้งกอด ทั้งหอม ดูแลกันน่ารัก แม่แอนถึงกับบอกว่าโตมาให้หล่อเหมือนปู่ ลองไปส่องกันดูว่าปู่กับหลาน ใครน่ารักกว่ากัน แต่เห็นแววตาปู่หนิงแล้วบอกคำเดียวเลย ว่า เห่อหลานนะคะ อิอิ

นอกจากหล่อเหมือนคุณปู่ขอให้งานเยอะ เล่นละครเก่งแบบปู่ไปด้วยเลยจ้า เพราะปู่ละครเพียบเลยจ้า จบ บุพเพสันนิวาส มีละคร ลิขิตรัก The Crown Princess  ต่ออีก นอกจากนี้ยังมีรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers วาไรตี้เรียลลิตี้สุดฮิตที่ให้คนดังรุ่นเก๋าเดินทางตะลุยโลกกว้างในแบบที่ไม่มีสคริปต์ ของTrue4U อีกด้วย  ปู่หนิงฮอตมากค่ะ!


 


ขอบคุณภาพจากไอจีดารา
monkeyann_9

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID