รีเซต

คนตัวใหญ่ร้องไห้เป็น! รัศมีแข เล่าตอนเด็กโดนพี่เลี้ยงทำร้าย โพสต์ภาพแผลเป็นที่ฝังใจ!

คนตัวใหญ่ร้องไห้เป็น! รัศมีแข เล่าตอนเด็กโดนพี่เลี้ยงทำร้าย โพสต์ภาพแผลเป็นที่ฝังใจ!
Entertainment Report_2
18 พฤษภาคม 2561 ( 16:07 )
6.2K

เจ็บลึกในใจมากกว่ารอยแผลใดๆ คือรอยแผลเป็น ที่ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โพสต์ภาพแผลเป็นตรงหลังรอยใหญ่ไม่เบาให้แฟนๆในไอจีได้เห็นรอยแผลเป็นบนหลังที่เคยโดนพี่เลี้ยงทำร้ายตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่ฝังลึกในใจเจ็บปวดมาจนถึงตอนโต บอกเลยว่างานนี้แฟนๆ และเพื่อนดารา ศิลปิน เข้ามาขอกอดนางกันเต็มไอจี เพื่อปลอบขวัญกับเรื่องที่ฝังใจมานาน

รอยไม่เล็กเลย สำหรับแผลเป็นบนหลังของ รัศมีแข ดาราตลกชื่อดัง ผู้สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิง ปกติจะมีภาพฮา และแคปชั่นตลกๆ ทั้งถ่ายแบบ โพสท่าต่างๆ แต่วันนี้ คือการการลงภาพแผลเป็นที่ฝังใจรัศมีแขมานานบริเวณหลัง พร้อมแคปชั่นสุดเศร้าว่า…

แผลเป็น
ตอนเด็กๆ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายตลอด นี่คือแผลเป็นที่เกิดจากการไม่ใส่ใจของพี่เลี้ยงที่ปล่อยให้เกิดร่องรอยของการถูกกระทำ จนเป็นบาดแผลในใจที่ติดตัวมาตลอดชีวิต
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น @museumsiam

แฟนๆ เข้ามาคอนเมนต์ส่งกำลังใจและขอกอดกันเต็มไปหมด เพราะเป็นภาพในนิทรรศการ “ชายหญิงสิ่งสมมติ” นิทรรศการว่าดว้ยเรื่องความหลากหลายทางเพศ  หมีแขไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงจ้า แต่แผลเป็นมันฝังใจ ยากจะลืมจริง!! และกว่าจะเดินทางมาจนวันนี้นางก็ผ่านชีวิตมาเยอะ เอ๊า! กอดปลอบใจนางกันดีกว่า ตอนนี้ดัง มีหน้าที่การงานที่ดี สุดๆไปเลย

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา iamrusameekae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID