รีเซต

อำเก่ง! ป๋อ โพสต์ฮาน่ารัก วันครบรอบแต่งงาน เอ๋ แอบหวานบอกเหี่ยวแค่ไหนก็รัก!

อำเก่ง! ป๋อ โพสต์ฮาน่ารัก วันครบรอบแต่งงาน เอ๋ แอบหวานบอกเหี่ยวแค่ไหนก็รัก!
Entertainment Report_2
18 พฤษภาคม 2561 ( 17:28 )
4.5K

เป็นความน่ารักอีกอย่างของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” พระเอกสายฮา สามีของอดีตนางร้ายสุดสวยอย่าง “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ตำนานพระเอกนางร้าย ที่คบหากันมานาน 12-13 ปี และแต่งงานกันครบรอบ 6 ปี พอดีในวันนี้ (18 พ.ค.2561)  พระเอกขาอำอย่างป๋อ ธรรมดาที่ไหน ช่างสรรหาไปดอดเอารูปสมัยวัยรุ่นของเอ๋และตัวเองมาโพสต์ ฮาแต่ว่าน่ารัก ถ้าอ่านแคปชั่นดีๆ ก็แอบซึ้ง เพราะเจ้าตัวบอกภรรยาว่า ไม่ว่าเอ๋จะเหี่ยวแค่ไหนก็ยังรัก อื้อหื่อ! ลูกสองยังหวานเวอร์นะเนี่ย

 

 

ภรรยาสวยมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแต่ก็แอบเนียนลงภาพว่าตัวเองหน้าตาดีกว่าตั้งแต่เด็ก เรียกเสียงฮือฮาในไอจีได้ดีทีเดียว สำหรับวันครบรอบแต่งงานและคบหากันของป๋อกับเอ๋ ลูกสองแล้ว แต่ไม่เคยลดความหวาน ผู้ปลูกตำนานพระเอกกับนางร้าย รักกันจนวันนี้ ทั้งแฮปปี้และฮาเมื่อป๋อ โพสต์ถึงภรรยาว่า…

ภาพมันฟ้องชัดๆๆ …..ตอนเด็กๆเอ๋ขี้เหร่มากอ่ะ ส่วนเราดูดิ หน้าตาดีตั้งแต่เด็ก #ไม่น่าเชื่อว่าเราจิยอม เป็นของเค้าได้ #เราแสนจะดูดีตั้งแต่เด็ก คิดว่าถ้าแต่งงาน แฟนต้องดูดีพอๆกัน# นี่อะไรอ่ะ?? #เอ๋?? เอ๋ไหน ?? #ไปกันไม่รอดหรอก #นี่คบกันมา12-13 ปีแล้วจ้าาาาาา #แต่งมา6 ปีแล้ว!! #นี่ใครหลงใครกันแน่ หุหุ #ไม่รู้จิแต่คงอยู่ด้วยกันไปจนแก่แหละ #เป็นกำลังใจให้ด้วยเน้อ #เอ๋เหี่ยวขนาดไหนพี่ก็จะรักนะ………จริงๆ

หล่อ ฮา และน่ารัก  ส่วนเอ๋ก็โพสต์ซึ้งเช่นเดียวกัน โพสต์ภาพครอบครัว และจะรักกันตลอดไปโอ๊ย! อิจฉา ภรรยาสวยและหวาน ลูกก็น่ารักทั้งบ้านเลย!!

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา poh_natthawut ,aey_pornthip

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID