รีเซต

อย่าทำน้อง! เป่าเปา ร้องจ๊ากเจอหยิกกลางงานอีเวนต์ บี้ เดือดสั่งไม่อยากให้ออกงานแล้ว (มีคลิป)

อย่าทำน้อง! เป่าเปา ร้องจ๊ากเจอหยิกกลางงานอีเวนต์ บี้ เดือดสั่งไม่อยากให้ออกงานแล้ว (มีคลิป)
Entertainment Report_2
19 พฤษภาคม 2561 ( 13:10 )
8.9K

โด่งดังและเป็นซุปตาร์แสนฉลาดเป็นขวัญใจแฟนๆ มากทีเดียวสำหรับ “เป่าเปา พอลลีนา ชี” ลูกสาวของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี้ ทรรศภาคย์ ซี” หลังจากไปออกงานอีเวนต์กับกุ๊บกิ๊บที่บิ๊กซีพระราม 4 ในช่วงที่กุ๊บกิ๊บให้สัมภาษณ์กับสื่อในงาน ป้าเปิ้ลของเป่าเปาก็พาสาวน้อยไปพบปะแฟนคลับถ่ายภาพกับแฟนๆ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งโผล่ไปด้านหลังหยิกกลางหลังจนเป่าเปาร้องจ๊าก งานนี้แฟนคลับเป่าเปาเดือดตามหาคลิปจนเจอว่าใครกันทำน้องได้ บรรดานักสืบตามหาคลิปจนเจอ ลองดูแล้วกันจ้าว่าเกิดอะไรขึ้น! หยิกแล้วยิ้มด้วย

ทักทาย FC ค่าาาา ?????……ผ่านไปซักแพร้พ ????? เปาจะไปหามี๊ค่าาา ????(มี๊ติดสัมภาษณ์อยู่) ?????????❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ ????? #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลี #love #kids #biekpn #followforfollow #baby #kiikclippost #nice #charming #cute #gggubgib36 #ggFC #ggbbppfc #bie_kpn #เป่าเปา #fcเป่าเปา #fcpaopao??? #เปาหน้าเดียวเปรี้ยวทุกที่ #goodnight #❤ #เจ๊เปาห้างแตก #ทาสคุณหนูเปา #paopao #biekpnfanclub #paopaoandthebigfamily 18.5.18 @ #bigc พระราม4

A post shared by 안녕하세요. ? Kookkiik ? (@khunniee_kiik) on

เซเลบเปาร้องจ๊าก! ฟ้องแม่ว่าโดนตีหลัง ร้องไห้ให้ทายา กุ๊บกิ๊บ ถึงกับต้องโพสต์ว่าลูกเจ็บ เอ็นดูก็ขอให้เบามือกันหน่อยจ้า เรื่องนี้แฟนคลับไม่ยอมตามหาตัวมือหยิกกันใหญ่  งานนี้ คุณพ่อบี้ ทรรศภาคย์ ถึงกับบอกกับกุ๊บกิ๊บเลยว่า จะไม่ให้ลูกออกงานแล้ว เรียกว่าตอนนี้แฟนๆของเจ๊เปาบางพลี ตามหาตัวมือหยิกหนักมาก  และมีการแชร์ว่าคือแพทย์หญิงรายหนึ่ง งานนี้สาวน้อยเป่าเปาเจ็บ เล่าให้แม่ฟังใหญ่เลยว่าโถ! น่าเอ็นดู ส่วนดีเจมะตูม หลังจากเห็นคลิปแล้วถึงกับประกาศไม่ยอมจะตามหาตัวมือหยิกหลานให้ได้เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา gggubgib36 , khunniee_kiik

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID