รีเซต

เลิฟ-ป่าน ชวน ตั้ม-วราวุธ บุกร้านอาหารไทยรสเด็ด ใน ครัวอินดี้ 2 พ.ย.นี้!!

เลิฟ-ป่าน ชวน ตั้ม-วราวุธ บุกร้านอาหารไทยรสเด็ด ใน ครัวอินดี้ 2 พ.ย.นี้!!
30 ตุลาคม 2557 ( 11:49 )
2.4K

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆ สำหรับคนรักอาหาร พร้อมก้าวขึ้นสู่ปีที่ 8 ด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาสาระที่เข้มข้นขึ้น โดย 3 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช เชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมายอย่าง เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ และ 2 พิธีกรน้องใหม่สุดแซ่บ เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และ ป่าน-ระภา สุระจรัส มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 พิธีกรแฟชั่นสุดล้ำ เลิฟ-ป่าน เปิดรายการต้อนรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม(ตั้ม เดอะสตาร์ 9) ที่ขอเคลียร์คิวไปลิ้มลองร้านอาหารไทยอร่อยๆ ที่อยู่ย่านทองหล่อ ที่ไม่ว่าจะไปกี่ครั้งก็ลูกค้าแน่นร้านตลอด ก่อนจะเม้ากันถึงเรื่องราวสนุกๆ ของหนุ่ม ตั้ม เรียกได้ว่า เม้าสนุก อาหารอร่อย จัดเต็มจริงๆ ก่อนจะส่งต่อให้ 2 เชฟ เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู กับเมนูตามสั่งจากแฟนๆ ทางบ้าน ที่อยากจะเกาะกระแสอาหารคลีนรักษาสุขภาพกันบ้าง เชฟฟาง จึงจัดเมนู อกไก่ผัดมะเขือเทศ เสิร์ฟพร้อมกับ บล็อคโคลี่, อโวคาโด้ และ ไข่ต้ม ก่อนจะให้ข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับอาหารคลีนกับแฟนๆ รายการ ว่าจริงๆ แล้ว อาหารคลีนคืออะไร และทำไมถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ว่าแล้วก็ไม่รอช้า 2 เชฟลงมือครีเอทเมนู ซึ่งที่เลือกใช้อกไก่ เพราะอกไก่มีไขมันน้อย มาผัดกับน้ำมันมะกอกซึ่งดีต่อสุขภาพ ทานคู่กับผักหลากสีที่เต็มไปด้วยสารอาหารแบบครบถ้วน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ครีเอทออกมาได้อย่างลงตัวทีเดียว จากนั้นได้เวลาของ เชฟฟิน ที่นำเมนู ไข่กะทะ ทำได้แบบง่ายๆ เหมาะสำหรับอาหารเช้ามาบอกต่อ



ติดตามเมนูเด็ดๆ พร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆ ได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆ ของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv และ instagram @kruaindy

 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety