รีเซต

เจ๊แหม่ม ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเม้าเรื่องรัก ใน คลับมันตรา 2 พ.ย.นี้!!

เจ๊แหม่ม ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องเม้าเรื่องรัก ใน คลับมันตรา 2 พ.ย.นี้!!
30 ตุลาคม 2557 ( 11:03 )
2.7K

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆ ที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา อาทิตย์นี้ 3 พิธีกรสาว นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดรายการต้อนรับแขกรับเชิญที่ไม่ว่าใครหลายๆ คนเห็นก็ต้องอิจฉา กับความรักของทั้งคู่ที่เป็นสิ่งสวยงาม ไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ มากั้นขวาง ดี.เจ.เจ๊แหม่ม กับแฟนหนุ่ม บอย ที่อายุน้อยกว่าถึง 12 ปี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เจ๊แหม่ม เคยออกตัวว่าไม่ชอบคนที่มีอายุน้อยกว่า สาว นาเดีย จึงไม่พลาดที่จะล้วงลึกถึงจุดเปลี่ยน ว่าทำไมถึงได้เปลี่ยนใจยอมคบหนุ่มรุ่นน้อง ก่อนจะเม้าถึงเรื่องราวความรักความประทับใจของทั้งคู่ เรียกได้ว่าไม่ว่าใครที่ได้ฟังเรื่องราวของทั้งคู่ ต้องยิ้มเขินไปตามๆ กันอย่างแน่นอน ต่อด้วยเรื่องราวดีๆ เอาใจคุณแม่ กับเคล็ดลับการเพิ่มศักยภาพให้สมองของลูกน้อย ที่สาว หมวย ขอนำมาฝากแบบละเอียดเลยทีเดียว จากนั้นเป็นเรื่องราวดีๆจากกูรูด้านดอกไม้และความงาม ที่มาเผยถึงความเชื่อเกี่ยวกับงานแต่งงาน และช่อดอกไม้ของเจ้าสาว ปิดท้ายด้วย เคล็ดลับการทำความสะอาดตุ๊กตาตัวน้อยให้สะอาดเหมือนใหม่ โดยสาว น้ำหวาน ที่รับรองว่าไม่ยาก สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety