รีเซต

ยังไงคะซิส!! เจนี่ คอมเมนต์หวาน หลัง มิกกี้ โพสต์ ผมจะปกป้องรักแท้!!

ยังไงคะซิส!! เจนี่ คอมเมนต์หวาน หลัง มิกกี้ โพสต์ ผมจะปกป้องรักแท้!!
Entertainment Report_1
22 พฤษภาคม 2561 ( 13:03 )
7.9K

ปล่อยให้งงกันต่อ สำหรับความรัก ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่หลังจากเจ็บช้ำจากความรักมาหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดข่าวก็ลือกัหนาหู ว่ากำลังแอบดูใจกับ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ นิกกี้ เดอะเฟซ  หนุ่มรุ่นน้องหน้าตาดี ดีกรีปริญญาดทจากเมืองนอก แถมยังมีกิจกรรมที่ชอบเหมือนกันคือ การออกกำลังกาย ทำให้หลายครั้งที่มีหนุ่มคนนี้อยู่ร่วมเฟรมเดียวกับเธอ ล่าสุด นิกกี้ เดอะเฟซ ลงภาพคู่กับเจนี่ พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ ที่หมายความว่า เขากำลังปกป้องรักแท้ของเขา

 

 

“I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love”
(ผมอาจจะไม่ได้เปิดเผยตัว แต่มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะปกป้องรักแท้)

 

 

หลังจากนั้น สาวเจนี่ก็ไปคอมเมนต์ขอบคุณแบบหวานเวอร์

 

“Thank you for being the one person who understood me when no one else did. Thank you for keeping my trust when everyone else broke it. Thank you for making me laugh when no one could make me smile. Thank you for being a real man. Thank you for being the one I fell in love with, love and respect the man you are.”

( ขอบคุณที่เข้าใจฉันในตอนที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอบคุณที่ซื่อสัตย์ในวันที่หลายคนหักหลัง ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะ ในวันที่ไม่มีใครทำให้ฉันยิ้มได้ ขอบคุณในความเป็นลูกผู้ชาย ขอบคุณที่รักกัน รักและนับถือคนแบบคุณจริงๆ)

งานนี้อาจจะยังไม่ได้เปิดเผยสถานะที่ก็มีให้ลุ้นอยู่ตลอด เรื่องนี้คงตามติดตามกันต่อไปว่า ทั้งคู่จะมีข่าวดีให้เราแสดงความยินดีกันเมื่อไร

 

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey Allapach Na Pombhejara (@mickey.a.np) เมื่อ

 

ขอบคุณไอจีดารา janienineeleven, mickey.a.np

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID