รีเซต

ทีมสร้าง-วิชวลฯ TRANSFORMERS, X-MEN ผนึกกำลังระเบิดแอคชั่น-ไซไฟ "HIGHER POWER" ปลดปล่อยทุกขีดจำกัดล้ำอนาคต

ทีมสร้าง-วิชวลฯ TRANSFORMERS, X-MEN ผนึกกำลังระเบิดแอคชั่น-ไซไฟ "HIGHER POWER" ปลดปล่อยทุกขีดจำกัดล้ำอนาคต
Somprasong Kongtrawonkusakun
22 พฤษภาคม 2561 ( 18:30 )
587

เพื่อตอบโจทย์ความฮอตฮิตของยุคแห่งภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ “Higher Power มนุษย์พลังฟ้าผ่า” หนังแอคชั่นไซไฟคอนเซ็ปต์ล้ำอนาคต คือการประกาศศักดาที่ยิ่งใหญ่จากผลงานของผู้กำกับอย่าง แมทธิว ซานโตโร ที่ผ่านการร่วมงานในโปรเจคยักษ์อย่าง 300, X-Men Origins: Wolverine และ Fantastic 4: Rise of the Silver Surfer ด้านวิชวลเอฟเฟกต์ ทำให้เขามีทักษะด้านการเนรมิตอัดแน่นภาพสุดอลังการได้อย่างไร้ที่ติ แถมยังได้ทีมผู้สร้าง Transformers มาร่วมผนึกกำลังระเบิดความมันส์ให้ผู้ชมได้ตื่นตากันเต็มขั้น

Higher Power คือเรื่องราวที่เล่าขานถึงหายนะครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อจักรวาลไม่ต้องการโลกใบนี้อีกต่อไป จนปล่อยรังสีแกมม่าออกมาเพื่อทำลายล้างโลก ทำให้มนุษยชาติตกอยู่ในอันตรายและเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ไปจนหมดสิ้น แต่เมื่อโอกาสสุดท้ายของการอยู่รอดตกอยู่ในมือเขา โจเซฟ สตีดแมน (รับบทโดย รอน เอลดาร์ด) ชายที่ถูกเลือกให้เป็นหนูทดลองในโครงการบ้าระห่ำของนักวิทยาศาสตร์สุดโฉดที่ต้องการปลดปล่อยพลังเหนือขีดจำกัดในกายมนุษย์ เขาจะต้องออกมายืนหยัดเพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างนี้ เพื่อปกป้องครอบครัว ลูกสาวที่เขารัก และมนุษยชาติเอาไว้

แต่เมื่อโจเซฟรู้ว่าตนเองสามารถเพิ่มพลังได้อย่างมหาศาลจนก้าวข้ามการเป็นมนุษย์สู่สิ่งมีชีวิตวิวัฒนาการใหม่ ด้วยการใช้ความโกรธและโมเลกุลของสิ่งที่อยู่รอบกายในการกระตุ้น เมื่อความโกรธเกิด ขีดจำกัดที่รับไหวจนเขาไม่สามารถควบคุมความยิ่งใหญ่ของมันไว้ได้ พลังของเขาจะเป็นแสงไฟแห่งการอยู่รอดดวงสุดท้ายของทุกคน หรือพลังมรณะที่ทำลายทุกอย่างให้วอดวายกันแน่

ปลดปล่อยทุกขีดจำกัดล้ำอนาคตด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง รอน เอลดาร์ด ผู้ฝากผลงานไว้ในซีรีส์ชีวิตหมอยอดนิยมอย่าง ER และภาพยนตร์เรื่อง Super 8 ในบทของ “โจเซฟ สตีดแมน” ชายหนุ่มที่ต้องใช้พลังหยุดหายนะจักรวาล, จอร์แดน ฮินสัน จากซีรี่ย์ Eureka รับบทเป็น “โซอี้ สตีดแมน” ลูกสาวที่โจเซฟต้องการจะปกป้องให้รอดพ้นจากมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ ร่วมด้วย คอล์ม ฟีโอเร จาก Thor, The Amazing Spider-Man 2 และหนุ่มหล่อ ออสติน สโตเวล จาก Whiplash, Bridge of Spies

พลังไร้ขีดจำกัด จะหยุดหายนะจักรวาล “Higher Power มนุษย์พลังฟ้าผ่า” เข้าฉายวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์