รีเซต

ตบมาตบกลับไม่โกง!! พิงกี้ เดือดโดน แตงโม หักหลัง ใน มายารัก ON LIE

ตบมาตบกลับไม่โกง!! พิงกี้ เดือดโดน แตงโม หักหลัง ใน มายารัก ON LIE
Entertainment Report_1
23 พฤษภาคม 2561 ( 16:42 )
1.3K

รู้ความจริงว่า  พิงกี้-สาวิกา  คือคนที่ปล่อยข่าวดิสเครดิตตัวเอง  แถมยังหักหลังฮุบงาน  พรีเซ็นเตอร์ไปหน้าตาเฉย  งานนี้  แตงโม-นิดา  เลยยอมไม่ได้  ขอบุกมาเอาคืนพิงกี้ให้หายแค้น  แต่งานนี้มีหรือที่สาวพิ้งค์กี้จะยอม!!

 

 

เป็นฉากที่  ดาว(แตงโม)  มาดักเจอ  ชิงชิง(พิงกี้)  เพื่อชำระแค้น ฉากนี้ผู้กำกับ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คซ์ สตูดิโอ บางคูวัด จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก 2 สาว พิงกี้และแตงโมมาซ้อมบอล์คกิ้งคิวตบทันที ฉากนี้ถือว่าเป็นงานหนักสุดๆ  เพราะมีทั้งคิวตบทั้งจิกหัวกันสารพัด งานนี้มีน่วม!! แต่ 2 สาวก็ไม่หวั่น อินเนอร์มาเต็มตั้งแต่ซ้อม หลังผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่เครื่องติด จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แตงโมที่เดือดจัด หลังรู้ความจริงทั้งหมด จึงบุกมาหาพิงกี้เพื่อชำระแค้น เมื่อทั้งคู่ประจันหน้ากัน แตงโมก็เปิดฉากด่ากราด ต่อว่าพิงกี้ว่าทรยศหักหลังและใช้เธอเป็นเครื่องมือ  ฟากพิงกี้สวนกลับทันควัน “ก็เธอมันโง่เอง” ก่อนจะแสยะยิ้มใส่เบาๆ ทำเอาแตงโมที่แค้นจัด ตบพลั๊วเข้าไปที่หน้าพิงกี้ทันที

 

 

ฟากพิงกี้ก็สวนกลับ ทั้งคู่ผลัดกันตบผลัดกันจิกหัวอยู่นาน จนแตงโมได้จังหวะที่พิงกี้เผลอ  ผลักพิงกี้ถลาไปกระแทกโต๊ะอย่างแรง!! จนทั้งโต๊ะและพิงกี้ลงไปกองรวมกันที่พื้น ท่ามกลางความตกตะลึงของทีมงาน ผู้กำกับสั่งคัทและรีบเข้ามาดูอาการพิงกี้ที่นอนจุกอยู่กับพื้น ส่วนแตงโมถึงกับหน้าถอดสีและตกใจมาก รีบเข้าไปดูอาการเพื่อนพร้อมขอโทษชุดใหญ่ หลังพักจนหายจุก พิงกี้ก็โชว์สปิริตยิ้มสู้และขอเล่นต่อจนจบฉากนี้  เพราะอารมณ์กำลังได้ ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องต่อทันที งานนี้ทั้งคู่ก็จัดเต็มผลัดกันรุกผลัดกันรับ  ก่อนแตงโมจะพลาดท่าร่วงไปกองกับพื้น พิงกี้ได้จังหวะขึ้นคร่อมและจิกหัวแตงโม  พร้อมกับระเบิดความแค้นออกมาว่า  “ฉันไม่เคยคิดอยากกลับไปเป็นเพื่อนเธออีกเลย  ตั้งแต่วันที่เธอทำเรื่องทุเรศไว้กับฉัน!!”  ก่อนจะผลักหัวแตงโมอีกครั้ง  และลุกจากไปด้วยความสะใจ  เบื้องหลังแซ่บขนาดนี้  เบื้องหน้าจะแซ่บขนาดไหน?

 

 

ห้ามพลาดฉากปะทะกันดุเดือดของ  “พิงกี้-แตงโม  ฉากนี้ได้ใน  มายารัก ON LIE  คืนวันพุธที่  23  พ.ค.นี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID