รีเซต

อย่างเปรี้ยว! พชร์ อานนท์ พูดชัดมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่รับเคยมีผู้หญิงมานอนทับแต่ไม่ชอบ!

อย่างเปรี้ยว! พชร์ อานนท์ พูดชัดมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่รับเคยมีผู้หญิงมานอนทับแต่ไม่ชอบ!
Entertainment Report_1
23 พฤษภาคม 2561 ( 19:00 )
3.8K

เป็นผู้กำกับชื่อดัง สำหรับ พชร์ อานนท์ ล่าสุดได้มานั่งเปลือยหัวใจถึงเรื่องความรักของตัวเอง ที่ไม่ค่อยได้เปิดปากพูดที่ไหนมาก่อน ซึ่งงานนี้พชร์ได้พูดแบบหมดเปลือกถึงความรักของตัวเอง กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกัน 30 กว่าปี!!

 

 

เรื่องความรัก เป็นยังไงบ้าง?

“มีแฟนที่คบกันอยู่ ก็มีแฟนมาตลอด ไม่เคยโสดนะ แต่แค่ไม่เปิดเผย ส่วนใหญ่คนที่เป็นแฟนพี่ไม่ได้เป็นดารา อายุประมาณ 18-19-20”

 

ผู้หญิงหรือผู้ชาย?

“มาขนาดนี้แล้ว ต้องผู้ชายสิ”

 

เคยมีแฟนผู้หญิงมั้ย?

“เคย สมัยเรียนหนังสือ ตอน ม.5 ม.6 ตอนนั้นเราก็ปกติ แค่รู้สึกว่าทำไมนักบอลมันหล่ออย่างนี้ เอ๊ะ เราเป็นอะไรรึเปล่า แล้วนักบอลก็มาจีบ เราก็คุยกัน แล้วเราก็เลยพาแฟนไปดูหนัง ก็จับมือกัน แต่หน้าเราก็มองแต่นักบอล”

 

โพสต์ที่แชร์โดย POJ ARNON (@poj_arnon6565) เมื่อ

 

มีแฟนผู้หญิงมากี่คน?

“2 คน แต่ไม่เคยมีเซ็กส์กัน ผู้หญิงเป็นดาราด้วยนะ เคยมาแก้ผ้านอนทับด้วยนะ แต่อย่าไปรู้เลยว่าใคร พวกเธอเกิดไม่ทันหรอกมั้ง แต่เค้าเป็นรุ่นพี่ของธัญญ่า เค้ามาชอบ แต่เราทำไม่ได้อ่ะ เราไม่มีความรู้สึกอ่ะ เราก็นอนเฉยๆ”

 

แล้วเค้าไม่โกรธเหรอ เค้าอุตส่าห์แก้ผ้าขนาดนั้นแล้ว?

“ก็ไม่ได้โกรธ เพราะเราไม่ได้อะไร ก็นับถือกัน คือเรารู้ตัวแต่เด็กแล้วว่า เราไม่ได้ชอบผู้หญิง ตอนนั้นเรายังเลือกไม่ได้ว่าเราจะเป็นอะไรกันแน่ ตอนนั้นเกย์มันยังเปิดเผยตัวไม่ได้ไง มารู้ตัวตอนที่ตัวเองไม่ได้ชอบผู้หญิงตอนอายุ 15-16 แล้ว ตอนนั้นก็มีแฟนชื่อแมว ก็จีบกันไปมา แต่ไม่ได้ชอบแมว เราไปชอบผู้ชายข้างวัด จากนั้นก็ไม่เจอแมวเลย เรามีแฟนเป็นนักฟุตบอลกับนักดนตรี เพราะตอนนั้นเราเป็นดาวโรงเรียนไง แต่เราไม่ได้สาวมากนะตอนนั้น”

 

โพสต์ที่แชร์โดย POJ ARNON (@poj_arnon6565) เมื่อ


ความรักครั้งไหนที่ทำให้เราเฮิร์ตหนักมาก?

“มีคนนึงที่รักมาก เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราไปกินเหล้าเราเสียใจหนักก็เดินร้องไห้ยันสีลมซอย 2 เลย เรื่องมันเกิดจากว่า มีเด็กคนนึงมาชอบพี่ ตอนเราไปเที่ยวกัน เข้าห้องน้ำมันก็มากอด สุดท้ายอีแฟนพี่ก็มาแย่งเด็กคนนี้ไป

พี่ก็คิดในใจว่าเด็กคนนี้มันต้องเสร็จเราแน่ แต่พี่ไม่ได้ชอบเด็กคนนี้ พี่รักแฟน เสร็จพี่ก็แกล้งทำไม่ได้สบาย ให้เด็กคนนี้มาหา เสร็จเค้าก็มาหา เสร็จเด็กคนนี้มาถึงพี่ก็รวบเลย แฟนเก่าพี่ก็ร้องไห้เสียใจไป แก้แค้นคืนไง”

 

 

มีใครเคยเข้าหาพี่เพื่อเอาผลประโยชน์จากการเป็นดารามั้ย?

“ไม่มี พี่ไม่ชอบเลย ไม่เคยมีแฟนคนไหนที่เป็นดาราเลย เพราะไม่ชอบ ไม่มีเด็กคนไหนที่เป็นดาราแล้วมาเป็นแฟนพี่เลย ส่วนมากจะเป็นเด็กที่ไม่อยากเป็นดารา อย่าง เต๋า สมชาย แอนดริว มันไม่อยากเป็น เราก็เอามาเป็นให้ได้ แต่เด็กพวกนี้เค้ามีแววไง”

 

 

เคยกินเด็กปั้นตัวเองมั้ย?

“ไม่เคย ไม่อร่อย เดี๋ยวเค้าไม่นับถือทำงานด้วยกัน คนที่จะเป็นแฟน ต้อวอยู่นอกวงการ ไม่เอาคนในวงการมาทำแฟน”

“แฟนคนล่าสุดก็คบกัน เราไม่สบายไง ไปนอนอยู่โรงพยาบาลคนเดียว ก็ไม่มีใครมาเยี่ยมเราเลย อยู่ๆ ก็มีคนมาหาที่โรงพยาบาล เราก็สงสัยว่ารู้ได้ยังไงเราไม่สบาย จากนั้นก็ชอบ เค้าเป็นคนนอกวงการ ไม่บอกหรอกว่าใคร ไม่อยากให้เค้าเสียชื่อ คบมาตั้งแต่เค้าอายุ 18 ตอนนี้ก็ 22 แล้ว ตอนนี้พี่ก็ 54 เอง”

 

แซ่บมั้ย?

“อยู่ที่ใจเรามากกว่า ใจเรามีอะไรกับคนที่เรารัก มันก็แซ่บใช่มั้ย แต่ถ้ามันไม่ใช่คนที่เรารัก มันก็หายแซ่บแล้ว”

 

โพสต์ที่แชร์โดย POJ ARNON (@poj_arnon6565) เมื่อ

 

มีคนอายุเท่าเรามาชอบมั้ย?

“ไม่เอาสิ กลัวหนังมันจะติดกัน(หัวเราะ)”

 

กับแฟนคนนี้คบมา 5 ปี เคยไปเจอพ่อแม่เค้ามั้ย?

“ก็คุยกันแต่ไม่ได้ไปสวัสดีเค้าขนาดนั้น ไม่คิดจะเปิดตัวหรอก บ้าเหรอ หรือแต่งงานกันก็บ้าเหรอ”

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31
ขอบคุณภาพจากไอจีดารา

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID