รีเซต

ในทุกยุคสมัย มีความรักในแบบของตัวเอง นี่คือในแบบของเรา Love, Simon อีเมลลับฉบับ, ไซมอน

ในทุกยุคสมัย มีความรักในแบบของตัวเอง นี่คือในแบบของเรา Love, Simon อีเมลลับฉบับ, ไซมอน
Somprasong Kongtrawonkusakun
24 พฤษภาคม 2561 ( 10:17 )
1K

ปล่อย 3 คลิปซับไทยออกมาให้ชมกันอีกแล้ว ก่อนที่จะไปพบกับความรักที่ยิ่งใหญ่ของหนุ่มน้อย ไซมอน สไปเออร์ ในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าเรื่อง Love, Simon – อีเมลลับฉบับ, ไซมอน

คลิป Generation (ซับไทย)

ในทุกยุคสมัย มีความรักในแบบของตัวเอง นี่คือในแบบของเรา

คลิป Love Secret (ซับไทย)

ทุกคนมีสิทธิ์จะได้พบกับ พลังรักที่ยิ่งใหญ่

คลิป Unforgettable Alfie (ซับไทย)

นี่คือเรื่องราวการตกหลุมรักที่ น่าอาย ช่วงที่แสนอึดอัด และทุกเรื่องมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นได้ เมื่อคุณแสวงหาความรัก

เรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของ ไซมอน สไปเออร์ หนุ่มน้อยวัย 17 ปี กับความรักของเขาที่กำลังจะเปิดเผย ซึ่งเขาไม่เคยบอกใครว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือเพื่อน ๆ และเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนที่แท้จริงของเพื่อนร่วมห้องนิรนาม ที่เขาตกหลุมรักในโลกออนไลน์นั้นคือใครกันแน่ จนทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น และได้เปลี่ยนชีวิตในเวลาเดียวกั น

Love, Simon ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับ Simon vs. the Homo Sapiens Agenda ของนักเขียน เบ็คกี้ อัลเบอร์ทัลลิ สู่การสร้างเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์โดยฝีมือผู้กำกับ เกร็ก เบอลานติ เขียนบทโดย ไอแซค แอปเทคเกอร์ และเอลิซาเบธ เบอร์เกอร์ จากทีมผู้สร้างเรื่อง The Fault in Our Stars พร้อมได้นักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ ไซมอน สไปเออร์ อย่าง นิค โรบินสัน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แคทเธอรีน แลงฟอร์ด, อเล็กซานดร้า ชิปป์, จอร์จ เลนด์บูร์ก, ไมล์ส ไฮเซอร์, คีแนน ลอนสเดล, โลแกน มิลเลอร์, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, จอช ดูฮาเมล และโทนี่ เฮล เป็นต้น

Love, Simon – อีเมลลับฉบับ, ไซมอน 24 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์