รีเซต

ดราม่าร่างทรง! หนุ่ม กรรชัย จะไม่ทน ลั่นทำรายการโหนกระแส ไม่ใช่คนดีศรีบ้านด่าน!

ดราม่าร่างทรง! หนุ่ม กรรชัย จะไม่ทน ลั่นทำรายการโหนกระแส ไม่ใช่คนดีศรีบ้านด่าน!
Entertainment Report_2
24 พฤษภาคม 2561 ( 15:06 )
16.6K

กำลังเป็นที่อือฮา ทำรายการโหนกระแส ช่อง 28 สำหรับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ล่าสุดกับการสัมภาษณ์สดวานนี้ (23พ.ค.2561 ) ทางรายการเชิญร่างทรงยุค 4.0 แบบไลฟ์สด คือ นางสาว “แสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ” มาร่วมรายการ และพอเริ่มรายการไปได้ไม่นานร่างทรงก็ลงประทับคว่ำปาก องค์ลงชุดใหญ่ ฮือฮาเพราะโดนชาวเน็ตแชร์คลิปว่อน วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของรายการที่เรียกว่าสนั่นโลกออนไลน์ จนหนุ่ม กรรชัย ต้องโพสต์ไอจีส่วนตัวว่า รายการชื่อโหนกระแส ไม่ใช่รายการคนดีศรีบ้านด่าน ซึ่งกำลังเป็นเรื่องดราม่าในสังคมตอนนี้อย่างหนัก

 

โดนวิพากษ์วิจารณ์หนัก ทั้งตัวคนไปออกรายการ และเจ้าของรายการ ร้อนจนหนุ่ม กรรชัย ต้องระบายในไอจีส่วนตัว ถึงเรื่องราวที่นำสาวมาออกรายการแล้วองค์ลงประทับกลางรายการตอบคำถาม แม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่าใช้วิจารณญาณในการรับชมแล้วก็ตาม หลายคำถามที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม รวมไปถึงเพจเรื่องความเชื่อต่างๆ โพสต์เรื่องราวดังกล่าวแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา

 

 

ทำเอา เจ้าของรายการถึงกับต้องออกมาโพสต์สยบดราม่าว่า…รายการผมชื่อ “โหนกระแส” นะ ไม่ใช่ “คนดีศรีบ้านด่าน” แล้วก็โพสต์ความรู้สึกต่อว่า จบนะ! แฟนๆของหนุ่ม กรรชัย เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายในคอมเมนต์ บ้างรู้สึกชื่นชมที่หนุ่มไม่หลุดขำในรายการ บ้างมองว่าใครจะดูหรือไม่ดูรายการก็แล้วให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมกันด้วย

 


ขอบคุณภาพจากไอจีดารา
kanchai , naythanawat

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID