รีเซต

ยิ้มได้อยู่! เคน เอสเธอร์ เผยใช้จริงแต่ไม่แพ้ หลังเข้าพบตำรวจกรณีเมจิกสกิน!

ยิ้มได้อยู่! เคน เอสเธอร์ เผยใช้จริงแต่ไม่แพ้ หลังเข้าพบตำรวจกรณีเมจิกสกิน!
Entertainment Report_2
25 พฤษภาคม 2561 ( 15:54 )
2.3K

เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจอีกคู่ สำหรับพระเอกชื่อดัง “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” กับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” คู่รักหวานใจที่มาพร้อมกัน อีกหนึ่งคนคือ “นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์” เน็ตไอดอลสาวประเภทสองชื่อดัง ที่เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเคนและเอสเธอร์ เผยว่าเช็คแล้วว่ามีอย. และเห็นว่ามีดาราชื่อดังใช้หลายคนจึงรับรีวิวสินค้า ไม่คิดว่าจะมีการสวม อย.ปลอม และมีการใช้สินค้าจริงแต่ไม่ได้ใช้ต่อเนื่อง แต่เมื่อใช้แล้วไม่ได้พบมีผลข้างเคียงใดๆ และเมื่อเข้าพบตำรวจแล้วเผยว่าสบายใจขึ้น โดยทั้งคู่ยังคงยิ้มแย้มไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลแต่ประการใด

ด้าน “นัท นิศามนี” ยืนยันว่าก่อนรับรีวิวได้เช็คเลข อย.จากทางอินเทอร์เน็ตแล้ว พบว่ามี อย.จึงตัดสินใจรับรีวิวสินค้า สำหรับการคลี่คลายทางคดีนี้นั้น ทางพล.ต.อ.วิระชัย เผยว่ายังมีดาราคนดังอีกกว่า 20 รายที่ยังไม่ได้เข้ามาชี้แจง พร้อมเผยว่าคดีเมจิสกินคืบหน้าไปมาก และคาดว่าจะจบลงภายในเดือนมิถุนายนนี้

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ken_phupoom , esthersupree , nisamanee_nutt

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID