รีเซต

หยามหน้าคอนโด! ดิว อริสรา เดือดเพื่อนโดนรุมทำร้าย แจ้งความแล้ว (มีคลิป)

หยามหน้าคอนโด! ดิว อริสรา เดือดเพื่อนโดนรุมทำร้าย แจ้งความแล้ว (มีคลิป)
Entertainment Report_2
26 พฤษภาคม 2561 ( 11:07 )
4.6K

ร้อนแรงอีกแล้ว! “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” นางร้ายชื่อดัง โพสต์ไอจีเอาเรื่องหลังเพื่อนสนิทโดนรุมทำร้ายขณะเดินทางมาหาตนที่คอนโดย่านทองหล่อ แล้วแวะหาซื้อของกินหน้าคอนโดจนโดนรุมทำร้ายจากกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน ที่ใส่หน้ากากสีเขียวเหมือนกันทั้งหมด งานนี้เจ้าตัวโกรธมากจึงพาเพื่อนไปแจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อ และเชื่อตำรวจจะจับตัวคนร้ายได้

•ด้านบนนี้ในคลิป คือตอนที่เพื่อนสนิทดิวโดนคนร้ายรุมทำร้ายนะคะ จะเห็นเปน กลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน ทำร้ายเพื่อนดิวในขณะที่เดินอยู่ . *ดิวเชื่อว่าบ้านเมืองเรามีความยุติธรรมพอ และเชื่อว่าพี่ๆตำรวจไทยเก่งมากพอ ที่ท้ายสุดจะตามจับตัวกลุ่มคนร้ายที่ทำร้ายเพื่อนดิวได้ และดิวอยากจะฝากให้สังคม และ กฏหมายตัดสินว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจตนา จงใจ หรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่าไรก็ตาม ไม่ว่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้จะเกิดขึ้นด้วยเพราะมูลเหตุอะไร .. ดิว ยังคงมีความเชื่อที่เสมอว่า “ใครทำอะไร ย่อมได้แบบนั้น .. ไม่ช้าก็เร็ว” ดิวจะรอดูเสมอ .. สุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงเพื่อนดิว และ ดิวมากๆนะคะ ฝากพี่ๆตำรวจไทยรีบสืบหาเบาะแส แบเจับตัสคนร้ายได้เร็วๆ นะคะ และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้อ้อ เพื่อนรักดิวด้วย และดิวจะคอยอัพเดท เรื่องนี้เป็นระยะแน่นอน จนกว่าเรื่องจะจบคะ #ขอให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ #คนผิดต้องโดนลงโทษ #เพื่อนใครใครก็รัก #วิธีหมาหมู่ @aorrbabie

A post shared by ✦DUE ARISARA THONGBORISUT✦ (@duearisara) on

นัดเพื่อนมาหาที่คอนโดแต่โดนวัยรุ่นดักทำร้าย ตบตี กระชากและตบซ้ำ จนเพื่อนมีรอยแผลฟกช้ำ ดิว อริสรา นางร้ายชื่อดัง ถึงกับตกใจ ไม่ได้เห็นเหตุการณ์แต่ขอกล้องวงจรปิดจากคอนโดแจ้งความเรียบร้อยแล้ว เชื่อบ้านเมืองมีขื่อมีแป คนทำอย่างไรต้องได้อย่างนั้น ยืนยันไม่รู้จักกับ 6 คนร้ายที่ดักตบเพื่อน ช่วงเวลา 23.30น. คืนที่ผ่านมา และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา duearisara , aorrbabie

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID