รีเซต

ต้องฟ้องบ้าง!?! คิมเบอร์ลี่ ขอบคุณความอ้วน ยันภาพที่โดนแอบถ่ายไม่ได้เห็นอะไรมาก!

ต้องฟ้องบ้าง!?! คิมเบอร์ลี่ ขอบคุณความอ้วน ยันภาพที่โดนแอบถ่ายไม่ได้เห็นอะไรมาก!
Entertainment Report_2
26 พฤษภาคม 2561 ( 12:57 )
14.9K

ออกตัวว่าไม่ได้โกรธเรื่องโดนส่องถ่ายภาพใต้กระโปรงลงทวิตเตอร์ สำหรับนางเอก “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่ส่งทนายแจ้งความกับกองบังคับการการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เอาผิดคนถ่ายช้อนกระโปรงขณะเลือกการ์ดที่ห้างแห่งหนึ่ง ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจในรายการ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ วันนี้ (26 พ.ค.2561) ว่าขอบคุณความอ้วนที่โดนส่องแล้วไม่เห็นอะไรเลยในตอนนั้น แถมยังเล่าต่อว่ายังมีลิสต์รายชื่อดาราอีกเพียบจ่อคิวโดนแฉภาพ หลังจากตามเข้าไปดูตามลิงก์ ยั่นไม่โกรธที่โดนแอบถ่ายแต่ไม่ควรมีที่ยืนให้กับคนแบบนี้ในสังคม

 

ไม่ได้วิตกกังวลกับการโดนแอบถ่ายใต้กระโปรงตอนเดินห้าง แต่ยอมรับว่าไม่อยากให้พื้นที่ในสังคมกับคนแบบนี้และต้องเอาเรื่องบ้าง อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเข้าไปดูลิงก์ที่มือช้อนภาพลงไว้ ยังมีอีกหลายรายชื่อดาราในลิสต์ที่ถูกกระทำ ตนจึงอยากฟ้องร้องเพื่อให้อีกฝ่ายได้รับโทษบ้าง ไม่ได้มีความวิตกกังวลกับภาพที่หลุดออกมา แถมยังหัวเราะขณะให้สัมภาษณ์ด้วยว่าขอบคุณความอ้วนที่ทำให้ภาพนั้นไม่ได้เห็นอะไรมาก แหม! คนสวยอารมณ์ดีนะเนี่ย แต่ตอนนี้หุ่นดีขึ้นเยอะ แถมเรียนต่อยมวยด้วย มือส่องระวังตัวด้วยเด้อ!

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kimmy_kimberley

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID