รีเซต

ชดใช้ทุกอย่าง! กันต์ ไกล่เกลี่ยเจ้าของพิตบูลล์แล้ว ตกลงร่วมกันต้องไม่เลี้ยงแบบละเลย!

ชดใช้ทุกอย่าง! กันต์ ไกล่เกลี่ยเจ้าของพิตบูลล์แล้ว ตกลงร่วมกันต้องไม่เลี้ยงแบบละเลย!
Entertainment Report_2
26 พฤษภาคม 2561 ( 14:11 )
12K

เจ็บแต่จบ! เศร้ากับการที่สุนัขตัวโปรดที่เลี้ยงเหมือนลูกโดนกัดจมเขี้ยว “กันต์ กันตถาวร” พร้อมแฟนสาว “พลอย อัยดา ศรีมูลตรี” เข้าบันทึกประจำวันกับตำรวจที่สน.ลาดพร้าว หลังสุนัขตัวโปรดโดนสุนัขของเพื่อนบ้านที่ปล่อยสุนัขพิตบูลล์ขย้ำทั้งคน และสุนัขบาดเจ็บสาหัสกันไป ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ค.2561) กันต์เข้าพบตำรวจและให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า คู่กรณียินดีจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดรวมทั้งค่ารักษาให้และมีการตกลงถึงการเลี้ยงดูสุนัขให้มีความปลอดภัยกับเด็กและคนชราในหมู่บ้านมากขึ้นเพื่อเป็นกรณีศึกษา พิธีกรชื่อดังโพสต์ไอจีถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าต้องการให้เป็นกรณีศึกษาสำหรับคนรักและเลี้ยงสุนัขเหมือนกัน

 

คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเพราะเจอเจ้าของสุนัขพิตบูลล์ที่กัดสุนัขตัวโปรดแล้ว แม่บ้านและคนงานในหมู่บ้านช่วยกันไว้ได้ กันต์ และพลอยจึงไปสน.ลาดพร้าว เพื่อไกล่เกลี่ยและได้ข้อยุติแล้ว อย่างไรก็ตามพิธีกรสามีแห่งชาติ ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวและขอให้สุนัขตัวโปรดของตนที่รักมากหายเร็วๆ และขอกำลังใจจากแฟนๆให้ส่งกำลังใจไปด้วยกัน เนื่องจากบาดเจ็บกับการถูกขย้ำและยังคงได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยกันต์โพสต์สรุปเหตุการณ์ล่าสุดว่า

ลงบันทึกประจำวัน กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นกรณีศึกษา ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครอีก
คู่กรณีของผมยินดีที่รับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายทั้งหมด แต่สุดท้ายแล้วทั้งผมและคู่กรณีเห็นพ้องต้องกันว่าเหตุแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะการผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียวอาจจะหมายถึงชีวิตความเสียหายอีกมากมาย นี่ยังดีไม่ใช่เด็กหรือคนแก่ในหมู่บ้านผมที่โดนทำร้าย และดีที่สุนัขของผมไม่ตาย โชคดีมากที่แม่บ้านของผมมีสติ ต้องขอชื่นชมจากใจจริงที่ช่วยชีวิตลูกผมสุดชีวิต และขอบคุณคนงานอีกห้าคนที่ใจกล้ามากที่เข้ามาช่วย ลูกๆและแม่บ้านของผม
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่ว่ากับใคร!!! #kankantathavorn
สุดท้ายขอภาวนาให้ลูกของผมหายดี เป็นกำลังใจให้ลูกผมด้วยนะครับ @myshiba_gangster #myyaguza


 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kankantathavorn , ploiiyada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID