รีเซต

ตุ๊กกี้ ยกมือไหว้ขอโทษ กรณีรีวิวสินค้าไม่ได้มาตรฐาน กอล์ฟ กิ๊บซี่ อุ้ม พร้อมใจให้ปากคำ (มีคลิป)

ตุ๊กกี้ ยกมือไหว้ขอโทษ กรณีรีวิวสินค้าไม่ได้มาตรฐาน กอล์ฟ กิ๊บซี่ อุ้ม พร้อมใจให้ปากคำ (มีคลิป)
Entertainment Report_1
28 พฤษภาคม 2561 ( 11:44 )
3.7K

ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องสอบสวนกันยาวๆ สำหรับกรณี ศิลปินดารา รับรีวิวสินค้าไม่ได้มาตรฐาน และสวม อย. ล่าสุดเช้านี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ , กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ พร้อมใจกันเดินทางไปให้ปากคำ กับ พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  งานนี้นักแสดงตลกอย่างตุ๊กกี้ ขอยิ้มสู้และแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมแถลงว่า

 

“ปกติจะไม่รับสินค้าที่กินแล้วผิวขาวใส แต่งานนี้รับเพราะร้อนเงิน (หัวเราะ) สินค้าตัวนี้ได้มา 10 กล่อง ก็ทดลองใช้จริง แบ่งกับหลานคนละห้ากล่อง พอมีเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ได้เตือนสติตัวเองด้วย ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้ตุ๊กกี้ย้อนนึกถึงตัวเองว่า เราเป็นคนมีชื่อเสียง หนึ่งคำที่พูดออกไปประชาชนทั่วไปเชื่อมั่นแน่นอน เหตุการณ์ครั้งนี้สอนหนูว่า ต่อไปนี้จะทำการบ้านตรวจสอบให้เยอะก่อนการรีวิว ฝากบอกทุกคนว่าถ้าเห็นหนูรีวิวยาลดความอ้วน อย่าเชื่อหนู หนูโกหกแน่นอน หลังจากนี้ไปก็จะระมัดระวังมากขึ้น  หนูเป็นคนขออย.ด้วยตัวเอง (มีสินค้าของตัวเอง) หนูรู้เลยว่าลำบาก ขั้นตอนของเจ้าหน้าที่เยอะมาก ที่พลาดไปเพราะจากความเชื่อ โฆษณาทางโซเชียลของบริษัทนี้ทำให้หนูเชื่อมั่นและเชื่อใจในการรับรีวิวครั้งนี้  บทเรียนครั้งนี้บอกเลยว่า หนูขอโทษ (ยกมือไหว้) แฟนคลับและประชาชนทุกคน ที่ทำให้หลงเชื่อในคำพูดของหนู ต่อจากนี้จะสร้างแต่ความดีพูดแต่ความจริง นับจากนี้ไปก็จะช่วยคุณตำรวจทุกท่าน ระมัดระวังในสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและก็ทำความเสี่ยงต่อผู้บริโภค”

 


นอกจากตุ๊กกี้ออกมาขอโทษพร้อมยกมือไหว้แล้ว ดาราอีกสามคนก็ ยืนยันว่าตนไม่รู้ว่าสินค้าที่รีวิวดังกล่าวมีการขออย.ไม่ถูกต้อง จากข่าวที่ออกมามีผู้เสียชีวิต พวกเขาก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ทั้งหมดจะขอใช้โซเชียลของตัวเองเป็นกระบอกเสียงตัวสินค้าต่างๆ ที่ผิด ส่วนในเรื่องกฎหมายนั้นก็ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID