รีเซต

เปิดตัวฤๅแม่จันทร์วาด? ปราง หวานเผยภาพคนจับแก้ม แฟนคลับเดามือ โต้ง แน่นอน!

เปิดตัวฤๅแม่จันทร์วาด? ปราง หวานเผยภาพคนจับแก้ม แฟนคลับเดามือ โต้ง แน่นอน!
Entertainment Report_2
28 พฤษภาคม 2561 ( 21:38 )
5.7K

ละครจบแต่คนยังไม่ฮอตจบ! แม่จันทร์วาด หรือ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” สาวสุดฮอตจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ก่อนหน้านี้เผยภาพไปเที่ยวทะเลใต้ แม้ไม่มีภาพคู่ แต่ก็รู้ว่าไปเที่ยวด้วยกันกับ “โต้ง ทูพี” หรือ “โต้ง พิทวัส พฤกษากิจ” อดีตคู่ดูโอแร็ปเปอร์กับ “เฟเดริโก วาสซานโล” ในนามวง Southside ปรางเคยให้สัมภาษณ์สื่อแล้วว่ายอมรับว่าคบหากันแม้จะเคยเลิกรากันไป แต่ก็ให้โอกาสกลับมาดูใจกันอีกครั้ง ล่าสุด เจ้าตัวลงภาพมีคนจับแก้มลงไอจี งานนี้แฟนคลับเดากันใหญ่ว่าน่าจะเป็น หนุ่มโต้ง นั่นเอง เพราะจากข้อมือแล้วเห็นเสื้อลายเดียวกัน งานนี้แม่หญิงจันทร์วาดจะเปิดตัวแล้วฤๅ หวานเบอร์นี้ ในไอจีคอมเมนต์เพียบเลยจ้า

 

เรียกว่าฮอตทั้งงานและหัวใจ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ กลับมาศึกษากันอีกครั้งกับแร็ปเปอร์หน้าหล่ออย่างโต้ง มือใครก็ไม่รู้มาจับแก้มในภาพ แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ ก็สืบให้เรียบร้อยเพราะว่า สังเกตจากเสื้อลายเดียวกันเป๊ะ โอ๊ย! คนมีความรัก เล่นกันน่ารัก มีหยิกแก้มกันด้วย น่ารักเชียว! เปิดตัวเลยมั้ย!? อิอิ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ladiiprang , twopee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID