รีเซต

ไม่ได้ซุก! บิ๊ก ศรุต รับกลางรายการ ตีท้ายครัว มีลูกแล้วจริงอายุ 15 และหล่อด้วย! (มีคลิป)

ไม่ได้ซุก! บิ๊ก ศรุต รับกลางรายการ ตีท้ายครัว มีลูกแล้วจริงอายุ 15 และหล่อด้วย! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
29 พฤษภาคม 2561 ( 00:14 )
8.7K

พ่อยังหนุ่มมาก!เป็นเรื่องอดีตที่ผ่านมานานแล้วของ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” หรือ ผู้รับบท “พระเพทราชา” ในละครดังแห่งชาติ “บุพเพสันนิวาส” ที่กลับมาดังอีกครั้ง เป็นพลุแตกในวัย 46  ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ (27 พ.ค.2561) ที่ผ่านมา ในรายการ ตีท้ายครัว ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย, โอ๋ ภัคจีรา,มดดำ คชาภา และ อาร์ต พลังธรรม รับหน้าที่พิธีกร ของบริษัท “เงาะถอดรูป” ในช่วงเบรก 3 ของรายการได้มีการถามถึงเรื่องส่วนตัวและความรักของบิ๊ก ซึ่งมดดำเป็นคนถามว่ากรณีข่าวลือที่เคยบอกว่าบิ๊กแอบซุกลูกนั้นจริงหรือไม่ เพราะดาราสมัยก่อน ไม่สามารถเปิดตัวแฟนได้ ซึ่งบิ๊กตอบว่ามีลูกจริง อายุ 15 แล้ว ทำเอาพิธีกรในรายการตกใจ แถมบิ๊กยังบอกต่ออีกด้วยว่า ลูกชายยังหล่ออีกด้วย แต่จะเข้าวงการบันเทิงหรือไม่ให้เจ้าตัวตัดสินใจเอง

 

สำหรับรายการ “ตีท้ายครัว” ในเทปนี้ มีแขกรับเชิญคือลูกชายสุดหล่อในละคร อย่าง “ก๊อต จิรายุ” มาเป็นแขกพิเศษเซอร์ไพรส์ ซึ่งในรายการมีการพูดถึงเรื่องครอบครัวของบิ๊กด้วยที่ต้องสูญเสียคุณแม่ด้วยอุบัติเหตุโดนรถชน รวมไปถึงเรื่องราวในวงการบันเทิงที่อยู่มานานเพิ่งมาดังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส และในรายการ ทีมพิธีกรยังถามถึงเรื่องหัวใจกับแฟนสาวคนปัจจุบัน ที่คบหากันมา 6 ปีแล้ว แต่อีกฝ่ายเป็นคนอินดี้ไม่ชอบให้ถ่ายภาพ จึงไม่ค่อยมีใครได้เห็นรูปร่างหน้าตาของแฟนสาวคนปัจจุบัน

 

 

ช่วงเบรก 3 ของรายการ มดดำ ถามว่าสมัยก่อนดาราไม่สามารถเปิดเผยแฟนได้ แล้วมีข่าวว่าบิ๊กซุกลูกจริงมั้ย บิ๊กตอบว่า “มี มี แต่ไม่ได้ซุกลูกนะ ตอนนี้อายุ 15 เป็นหนุ่มแล้วหล่อด้วย” ส่วนเรื่องเข้าวงการบันเทิงแล้วแต่เขาตัดสินใจเลย มดดำถึงกับตกใจว่าหลานเป็นหนุ่มแล้ว หลังจากนั้นก็เป็นการเดินชมบ้านของบิ๊กต่อไปในรายการต่อไป แล้วยังมีพี่ผิน “นุ่น รมิดา” กับ พี่แย้ม “หยา จรรยา” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเทปนี้อีกด้วย

ส่วนบิ๊กนั้นได้โพสต์ถ้อยคำ ก่อนรายการออกอากาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า…

ศรุตไม่เคยปฏิเสธในสิ่งที่เคยเป็นหรือเคยทำฮะ มีดีก็ต้องมีแย่เป็นธรรมดามนุษย์ ใช้ชีวิตมาขนาดนี้มันต้องมีเรื่องแย่ๆที่เคยทำมาบ้างครับ ศรุตผ่านโลกมาเยอะ อยู่ที่ใครจะเลือกมองศรุตจากภาพจำอันไหน แต่..ชีวิตไม่ใช่การหยุดนิ่ง ชีวิตคือการเดินทางของร่างกายและจิตใจ ใช้เวลาที่ไม่รู้ว่า”เหลือเท่าไหร่” ทำและจำในสิ่งดีๆดีกว่าฮะ ทำเท่าที่ทำได้ ทำที่พอดี ศรุตไม่ยึดติดว่าคนเราต้องดีไปทุกอย่าง ดีบ้าง..ร้ายบ้าง.. ตามที่กำลังในใจจะพาไป แค่คำนึงถึงความดีและความพอดีไว้ในใจก็พอ #ศรุตคิดเอง #ไม่ได้อ่านมา #ประสบการณ์ของศรุตล้วนๆ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bigibig28 และ ขอบคุณคลิปจากรายการ ตีท้ายครัว

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID