รีเซต

ปันปัน -ไต้ฝุ่น ยืนยันใช้จริงแต่ไม่แพ้ เข้าให้ข้อมูลตำรวจ กรณีรีวิวเมจิกสกิน!

ปันปัน -ไต้ฝุ่น ยืนยันใช้จริงแต่ไม่แพ้ เข้าให้ข้อมูลตำรวจ กรณีรีวิวเมจิกสกิน!
Entertainment Report_2
31 พฤษภาคม 2561 ( 11:46 )
1.1K

ร้อนไปทั้งวงการบันเทิง เพราะเครือข่าวเมจิกสกินที่จ้างดาราและคนดังในวงการบันเทิงรีวิวสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน และมีการปลอม อย. คนดังในวงการบันเทิง ล่าสุด “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง พรัอมด้วย นักแสดงหนุ่ม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” หรือ ไต้ฝุ่น KPN ซึ่งในวันนี้ (31พ.ค.2561) ได้เข้าให้ข้อมูลกับ พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.

ซึ่งตำรวจเรียกดารานักร้องนักแสดงทั้งหมด 37 รายมาให้ปากคำ และมีการเข้าพบแล้วจำนวน 25 ราย คงเหลือระหว่างนัดอีก 12 ราย ซึ่งทางรองผบตร.จะเคลียร์ ซึ่งทางปันปัน เผยว่าตอนที่มีคนติดต่อมาผ่านทางผู้จัดการส่งสินค้ามาให้ก่อน มีการลองใช้ 3 หลอด  แต่พอใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้และไม่มีปัญหาอะไร ก็ให้ผู้จัดการส่วนตัวเช็ค อย. มีโรงงานผลิต เห็นว่ามีครบจึงคิดว่าโอเค และไม่เคยติดต่อกับสินค้าโดยตรง ในส่วนของปันปันนั้น ยืนยันว่าจะไม่ฟ้องบริษัทเมจิกสกินที่มีการหลอกลวงให้รีวิวในฐานะผู้เสียหาย

ส่วนไต้ฝุ่น KPN ได้รับการว่าจ้างมาใหรีวิวสลิมมิลค์ ยืนยันว่ากินจริง และแบ่งผู้จัดการกินด้วย ตอนหลังส่งสินค้ามาแล้วให้ทำเป็นคลิปวิดีโอให้ และทดลองกินมากกว่า 1 ซอง กินแล้วไม่ได้มีผลอะไรต่อร่างกาย และไม่คิดว่าจะโดนหลอกพอรู้ข่าวก็รีบลบรูปรีวิวออกทันที ตอนท้ายของการแถลงข่าวรองผบ.ตร. ขอบคุณดาราทุกท่านที่ร่วมให้ข้อมูลเพื่อจะสรุปคดีเมจิกสกินให้ได้เร็วที่สุด

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา typhoonkpn , punpun_sutatta

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID