รีเซต

โอ้ยมดจะขึ้น!! พลอย แฟน กันต์ ซุ่มปั้นดอกกุหลาบ 6 ชม. ดอกเดียวแต่หวานมาก

โอ้ยมดจะขึ้น!! พลอย แฟน กันต์ ซุ่มปั้นดอกกุหลาบ 6 ชม. ดอกเดียวแต่หวานมาก
Entertainment Report_1
3 มิถุนายน 2561 ( 10:00 )
2.9K

เพิ่งจะเป็นข่าวใหญ่โตไปเมื่อเร็วๆ นี้หลังจากเจ้าสุนัขตัวโปรดของ พิธีกรคนเก่ง กันต์ กันตถาวร ถูกสุนัขพิตบูลล์ของคนในหมู่บ้านรุมกัดจนแผลเหวอะหวะ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเดือดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับเจ้าของ หลังจากเจรจากัน คู่กรณียินดีจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดรวมทั้งค่ารักษาให้พร้อมทั้งรับปากจะดูแลสุนัขพิตบูลล์ของตนเองไม่ให้หลุดออกมาทำร้ายใครอีกได้ งานนี้ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย จบลงไปได้อย่างดี ซึ่งเจ้าสุนัขตัวโปรดได้รักษาและอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่หนุ่มกัน และ พลอย อัยดา ศรีมูลตรี แฟนสาว ก็ดูแลสุนัขตัวโปรดไม่ละสายตา ก็รักเหมือนลูกขณะนี้จะให้ไม่สนใจได้ไงจริงไหม

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kan Kantathavorn (@kankantathavorn) เมื่อ

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังหมั่นเติมรักให้กันอีกด้วย ล่าสุด พลอย อัยดาฟนสาวของ กันต์ กันตถาวร ซุ่มเงียบทุ่มเวลาทั้งวันนั่งประดิดประดอย ดอกกุหลาบสีชมพู ที่ทำจากถั่วขาว เพื่อมอบให้หนุ่มกัน เติมความหวานกันรัวๆ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า

“ ความประดิดประดอยมากกก ดอกและใบทำจากถั่วขาว นั่งปั้นเอง 6ชม.กว่า ได้ 1 ดอก ขุ่นพระ ถ้าไม่รักไม่ทำให้หรอกน้าาาบี๋ @kankantathavorn”

แหมว่าเบอร์แรงขนาดนี้ รู้แล้วจ้าว่าจะมีข่าวดีให้แฟนๆ อิจฉา

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kankantathavorn , ploiiyada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID