รีเซต

5 หนุ่มหล่อพาฟิน ในคอนเสิร์ต Give Me 5 : Concert Rate A เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

5 หนุ่มหล่อพาฟิน ในคอนเสิร์ต Give Me 5 : Concert Rate A เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น
26 ตุลาคม 2557 ( 12:38 )
30.9K
1

ผ่านไปแล้วกับ 
คอนเสิร์ต Give Me 5 : Concert Rate A ของทั้ง 5 พระเอกแถวหน้าในสังกัดนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, เคน ภูภูมิ, เจมส์ มาร์ และเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทำเอาแฟนๆ กว่า 20,000 คน ฟินกันไปเป็นแถว 


เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ด้วย 5 หนุ่มที่พร้อมใจกันโหนสลิงเพื่อขอไปทักทายแบบใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์  ในเพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้อย่าง 1 2 3 4 5 I Love You ในเวอร์ชั่นใหม่แกะกล่อง 










โดยทั้ง 5 หนุ่ม งัดลีลา ความสามารถ ออกมาโช์กันแบบเต็มที่ แถมงานนี้มาพร้อมกับการควงเอานางเอกคู่จิ้นออกมาร้อง เต้น และโชว์ความหวานกันบนเวที นำทีมนางเอกคู่จินมาด้วย ญาญ่า, 
แต้ว ณฐพร, มิน พีชญา และ น้ำตาล พิจักขณา สร้างเสียงกรี๊ดกันอิมแพคสั่นเลยจ้า นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างความสนุก อาทิ แอ๊ด คาราบาว, โจอี้ บอย, มาช่า วัฒนพานิช, คริส ตีน่า และ ใหม่ เจริญปุระ เพิ่มความมันส์ให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย 

























 
เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้ทำให้ได้เห็นความสามารถอันหลากหลายของ 5 พระเอกในมุมที่หลายๆ คน ยังไม่เคยได้เห็น ในความเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยตัวจริง นอกจากความสนุกเต็มเปี่ยมที่ทุกคนได้แล้ว งานนี้ยังได้ร่วมทำบุญ    อีกด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์


 
 
 

แต่ช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว แบบที่ไม่อาจกระพริบตาได้ คงหนีไม่พ้น ช่วงที่ 5 หนุ่ม ปลดกระดุมเสื้อโชว์กล้ามแขน และซิกแพค เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบไม่ขาดสาย งานนี้ทำเอาสาวๆ เสียงหายกันเป็นแถว เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสชาติจริงๆ และเพื่อไม่ให้พลาดความฟิน เรามีภาพบรรยากาศมาให้ชมกันจ้า































ขอบคุณภาพจาก IG : เครดิตตามภาพ



ขอบคุณคลิปจาก : NewsVariety TNN24

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety