รีเซต

ถ้าจริงพร้อมรับผิดชอบ! กัปตัน ชลธร น้ำตาคลอ โดนถามเรื่องแฟนเก่าท้อง! (มีคลิป)

ถ้าจริงพร้อมรับผิดชอบ! กัปตัน ชลธร น้ำตาคลอ โดนถามเรื่องแฟนเก่าท้อง! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
9 มิถุนายน 2561 ( 15:14 )
5.6K

เรียกว่าฮือฮา น้ำตาคลอ ทีเดียวสำหรับนักแสดงวัยรุ่นจากซีรีส์ชื่อดัง “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ที่ต้องออกมาตอบคำถามเรื่องมีคนทวิตหนักมากในทวิตเตอร์เรื่องแฟนเก่าของกัปตันท้อง ซึ่งเจ้าตัวมางานประกาศรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2018 คืนวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมาและตอบคำถามสื่อแบ่งรับแบ่งสู้กับข่าวดังกล่าว ยืนยันว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนเก่ามาตลอด ไม่คิดว่าจะเป็นการแฉเพราะที่ผ่านมาเลิกรากันได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่หากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงก็พร้อมรับผิดชอบแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายก่อนจะตัดสินใจ ในขณะให้สัมภาษณ์สื่อเรียกว่างานนี้มีนำตาคลอจ้า สำหรับงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวบอกว่าหากผู้ใหญ่ยังให้โอกาสก็พร้อมจะทำงานต่อไป

 

ติดตามบทสัมภาษณ์ของ กัปตัน ชลธร ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก https://www.facebook.com/trueinsidehd

 

ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า… “คงต้องกลับไปคุยกับหลายๆฝ่ายก่อนนะครับ ก่อนที่จะสรุปอะไรไป (แสดงว่าเรายังไม่มั่นใจ) อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันเพราะอย่างที่ทราบว่าผมไม่ได้คุยมาซักระยะใหญ่ๆ แล้วซึ่งตรงนี้ต้องปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆฝ่ายก็ถ้ามันจริง กับสิ่งที่ผมได้ทำลงไปผมก็เตรียมพร้อมที่จะรับผิดชอบ”

 

 

 

สำหรับกัปตัน ชลธร นั้นอายุ 20 ปี โด่งดังมาจากซีรีส์ เลิฟซิค เดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) ละครซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากนิยาย ที่เขียนจากเว็บไซต์เด็กดี.คอม กัปตันโด่งดังมากเป็นขวัญใจสาวY โด่งดังเป็นขวัญใจแฟนเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ทั้งในเมืองไทยและเมืองจีน และมีผลงานซีรีส์ต่อเนื่อง แม่จะเป็นขวัญใจสาวY แต่เจ้าตัวก็คบหาสาวนอกวงการ และเลิกรากันก่อนข่าวลือว่าท้อง ซึ่งทางกัปตันจะปรึกษาผู้ใหญ่และครอบครัวในลำดับต่อไป ส่วนในไอจีส่วนตัวของกัปตันแฟนคลับยังคงส่งกำลังใจ คอมเมนต์ในรูปล่าสุดของกัปตัน ทั้งรูปชูสองนิ้วและรูปหัวใจมากมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ccaptainch

ติดตามชม True Inside HD เพิ่มเติมได้ที่ ได้อีกช่องทางที่ TrueID App
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID