รีเซต

มาครบ! กัปตัน จับมือแม่แน่นแถลงข่าวพร้อมแฟนเก่า ย้ำชัดห่วงลูกจะรีบพาไปฝากท้อง! (มีคลิป)

มาครบ! กัปตัน จับมือแม่แน่นแถลงข่าวพร้อมแฟนเก่า ย้ำชัดห่วงลูกจะรีบพาไปฝากท้อง! (มีคลิป)
Entertainment Report_1
11 มิถุนายน 2561 ( 16:19 )
3.6K

เป็นประเด็นร้อนที่กำลังถูกจับตามองหลังจาก กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ออกมาตอบคำถามสื่อมวลชน เรื่องมีคนทวิตหนักมากในทวิตเตอร์เรื่องแฟนเก่าของกัปตันท้อง ยืนยันว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนเก่ามาตลอด ไม่คิดว่าจะเป็นการแฉเพราะที่ผ่านมาเลิกรากันได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่หากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงก็พร้อมรับผิดชอบแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายก่อนจะตัดสินใจ ในขณะให้สัมภาษณ์สื่อเรียกว่างานนี้มีนำตาคลอ   สำหรับงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวบอกว่าหากผู้ใหญ่ยังให้โอกาสก็พร้อมจะทำงานต่อไป  แต่เหมือนหลังจากตอบคำถามในวันนั้น ทางฝ่ายหญิงจะไม่แฮปปี้ พร้อมทั้งสื่อใหญ่ยังโทรไปสัมภาษณ์อดีตแฟนกัปตันที่มีข่าวว่าตั้งท้อง

 

 

ฝ่ายหญิงเลยตอบว่า ตนเองคบกับกัปตันมา 1 ปีกว่า และเพิ่งเลิกไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว(2560) เนื่องจากเวลาไม่ตรงกัน แต่ยังคุยกันและไปมาหาสู่กันอยู่ เพิ่งเที่ยวสงกรานต์ด้วยกันเมื่อเมษายนที่ผ่านมา โดยเธอรู้ตัวว่าตั้งท้องวันที่ 27 พฤษภาคมรู้พร้อมกับกัปตัน โดยกัปตันร้องไห้และขอโทษ โดยกัปตันยืนยันกับพ่อแม่ และผู้จัดการค่าย ว่าลูกในท้องมิ้งค์คือลูกตนเอง  ทางค่ายของกัปตัน ได้มายึดผลตรวจครรภ์ไป  แถมพ่อแม่ของกัปตันบอกพ่อแม่ฝ่ายหญิงว่า ห้ามติดต่อกัปตันอีก ให้ดูแลตัวเองคนเดียวไปก่อน และถึงตรวจ DNA แล้วเป็นลูกกัปตันจริง ก็ไม่ได้แปลว่าต้องรับผิดชอบ  ทางค่ายของกัปตันยังแจ้งฝ่ายหญิงอีกว่า อย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้  เดี๋ยวฝ่ายหญิงจะเสียอนาคต

 


ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก True Inside HD

ซึ่งเธออยากคุยกับกัปตัน ว่าจะเอายังไงเรื่องลูก แต่ทางค่ายและพ่อแม่กัปตัน ไม่ให้เธอคุย ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง เธอจึงเปิดสาธารณะ IG ที่มีเธอกับกัปตันอยู่ด้วยกัน เพื่อให้กัปตันติดต่อมา  ผลจากการเปิดสาธารณะ IG ทำให้ทุกคนรู้เรื่องเธอท้องกับกัปตัน  เป็นที่มาให้กัปตันโดนนักข่าวไปตามถามถึงเรื่องนี้ เธอโกรธที่กัปตันให้สัมภาษณ์แบบนี้ เพราะคนจะคิดว่าท้องกับคนอื่น  ส่วนทางค่ายติดต่อมาหาเธอ สั่งให้ตรวจเลือด และอัลตราซาวด์อีกรอบ แต่ต้องไปตรวจพร้อมกับคนของค่าย  และต้องตรวจที่โรงพยาบาลที่ทางค่ายเลือกให้เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนี้หลังจากที่เธอให้สัมภาษณ์ ทางค่ายนาดาว โดย คุณ จงจิตต์ อินทุ่ง Associate Director of Artist Management บริษัท นาดาว บางกอกจำกัด  และ คุณพ่อ วทีรัต คงยิ่งยง  คุณแม่ วิริยา คงยิ่งยง ของกัปตัน ตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์ทันทีวันนี้ (11 มิถุนายน)

 

 

งานนี้นอกจากพ่อแม่ของกัปตัน ทางค่ายแล้ว มิ้งค์ – ศวภัทร สุนทรนันท แฟนสาวที่ตั้งท้อง ก็พาคุณแม่ปุณณดา ไชยยงยศ มาร่วมแถลงข่าวในวันนี้อีกด้วย ซึ่งกัปตันยอมรับผิดทุกอย่างพร้อมจะเดินหน้าดูแลลูกในท้องของมิ้ง มองว่าเด็กในท้องคือเรื่องแรกที่ต้องรับผิดชอบ ส่วนสถานะของทั้งคู่คือเคยคบกันจริงและเลิกกันไปแล้ว แต่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกันอยู่ ส่วนเรื่องที่จะกับมาคบกันไหมนั้นขอโฟกัสไปที่เด็กในท้องก่อน  ทางครอบครัวของกัปตัน ถ้าตรวจสอบแล้ว ทางครอบครัวพร้อมจะดูแล ยังยืนยันว่าจะดูแลค่าใช้จ่ายในการดูแลเด็กในท้องตามขั้นตอนต่อไป โดยอายุครรภ์ตอนนี้คือ 7 สัปดาห์

“ ผมต้องยอมรับเลยว่า ผมกับมิ้งค์ เคยคบกันจริงๆ แต่เลิกกันไปแล้ว แต่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน  ส่วนเรื่องที่มีเด็กในท้อง ผมขอรับผิดชอบทั้งหมด ไม่อยากให้มีผลกระทบเกิดกับตนเองและแฟน  ก่อนอื่นผมมีความเป็นห่วงเด็กมากๆ ผมเลยกลัวการไปฝากครรภ์”

กัปตันมีโอกาสจะกับไปคบไหม?

“ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ผมต้องขอโฟกัสที่เด็กก่อน”

คุณแม่กัปตัน ไม่ให้ติดต่อกันจริงไหม?

“ในเรื่องความรับผิดชอบถ้าเกิดจริงครอบครัวพร้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว ถ้าตรวจสอบแล้วก็พร้อมรับผิดชอบ”

 

เท่ากับยังไม่แน่ใจเรื่องว่าท้องจริงไหม?

“แม่ขอโฟกัสที่ตัวเด็กก่อน ขอตอบแค่นี้ก่อน”

ตอนนี้เชื่อหรือยังว่าเป็นลูกเรา ต้องรอพิสูจน์ไหม?

“ ตอนนี้ผมไม่สนใจตรงนั้นแล้ว เราเคยเป็นแฟนกันมาถ้าเหตุที่เกิดจากผม ผมต้องรับผิดชอบ ผมขอโทษทุกคคนด้วยครับ ไม่อยากให้โทษพ่อแม่ผม ค่ายผม เขาสอนให้ผมเป็นคนดี แต่ผมอยากเป็นผู้ใหญ่เอง ผมต้องการพิสูจน์ตัวเอง และได้ข้อคิดว่าผมยังไม่พร้อมจริงๆที่จะตัดสินใจด้วยตัวเอง อยากให้โทษที่ผมเองครับ”

 

 

มิ้งค์มีข้อเรียกร้องอย่างไร

“ไม่มีข้อเรียกร้องใดๆ ส่วนตัวเชื่อว่า เป็นลูกกัปตัน”

 

กัปตันรู้สึกอย่างไร ตอนรู้ว่ามิ้งค์ท้อง?

“ตอนแรกผมไม่ทราบ มิ้งมาบอกผมที่บ้าน ผมรู้สึกช็อกแหละครับ ผมก็ระมัดระวังในเรื่องป้องกันอยู่แล้ว”

 

เรื่องครอบครัวกัปตันกีดกันจริงไหม?

พ่อตอบ “ไม่ได้กีดกัน เนื่องจากมิ้งค์บอกว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว บอกว่าคุยกันเองได้ เป็นความคิดที่แตกต่างจากครอบครัว ทางครอบครัวไม่ได้คิดแบบนั้น ถ้าเกิดตัดสินใจกันเองแล้วเรื่องมาถึงขนาดนี้ เราคงต้องมีส่วนในการตัดสินใจ”

 

มิ้งค์ต้องการคุยกับกัปตันสองคน?

“มิ้งค์มองว่าเรื่องเป็นเรื่องของคนสองคน เราควรคุยกันก่อน แล้วไปถึงผู้ใหญ่ ว่าจะเอาอย่างไรต่อ เลือกที่จะรับผิดชอบอย่างไร”

 

 

 

ตอนนี้ที่ตกลงกันแล้วทั้งคู่คืออะไร?
กัปตัน “ตอนนี้คือ ต้องไปฝากครรภ์ ผมเป็นห่วงเด็กและมิ้งค์มาก”

 

นี้คือครั้งแรกที่ได้เจอกันใช่ไหม?

มิ้ง ตอบ  “ก่อนหน้านี้มิ้งค์ได้ให้สัมภาษณ์ไปไม่ดี เลยยกมือไหว้ขอโทษ แต่ที่ให้สัมภาษณ์คือเรื่องจริงทั้งหมด”

เรื่องที่นาดาวบอกให้ตรวจที่โรงบาลที่ค่ายกำหนดด้วยใช่ไหม?
ค่ายตอบ “ไม่ใช่การตรวจ เพราะน้องเขาตรวจมาแล้ว แต่เป็นการฝากครรภ์”

เป็นห่วงเด็กในท้อง ทำไมย้ำคำนี้?

กัปตันตอบว่า “กระแสค่อนข้างเป็นวงกว้าง  ขนาดผมเป็นคนอ่านสภาพจิตใจผมกับครอบครัวแย่มาก ทางมิ้งค์เองก็น่าจะแย่ เลยกลัวกระทบต่อเขาและลูก”

 

คนกลัวว่ามิ้งค์จะเอาน้องออก มิ้งค์คิดจะเอาออกไหม?

“เคยคิดแว๊บๆ เข้ามาแต่กัปตันก็เป็นคนคอยย้ำว่าไม่ให้ทำ”

 

แม่ของมิ้งค์แนะนำยังไง?

แม่ของมิ้งค์ ตอบ “แม่ก็อยากให้เก็บเด็กไว้ ยกให้เป็นลูกแม่ก็ได้”

 

แม่กัปตันโดนโจมตีหนักมากรู้สึกอย่างไร?

“แม่ไม่ค่อยสนใจข่าว แม่เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กและมิ้งค์มากกว่า”

 

ครอบครัวโกรธไหมที่มิ้งคืให้สัมภาษณ์?

“ถามว่าโกรธไหม ก็ต้องยอมรับว่าโกรธแต่ต้องตั้งสติว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป”

 

 

 

กัปตัน กลัวผลกระทบกับงานไหม?

“เป็นห่วงสภาพจิตใจทุกคนที่มาเกี่ยวข้องทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบสิ่งที่ทำไว้ให้เสร็จ ถ้าผลจะกระทบต่ออนาคตก็ต้องยอมรับครับ

 

ทางค่ายว่าไง?

ค่ายตอบว่า “ตัวน้องเราต้องแบ่งเรื่องส่วนตัวก็ต้องให้เขารับผิดชอบต่อ ในส่วนของการทำงาน เรามองว่ากัปตันเต็มที่กับงาน เราเลยไม่เอาเรื่องส่วนตัวไปตัดสิน ปัจจุบันยังเป็นเด็กในนาดาว ต่อไป  ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรต้องดูกันต่อไป”

กัปตันกังวลเรื่องงานไหม?

“ผมสามารถทิ้งทุกอย่างในงานที่เข้ามาได้ แต่ที่รับไว้ก็จะเต็มที่ รวมถึงซีรีส์ก็จะถ่ายทำต่อ ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ว่ากันต่อไป”

มิ้งค์ตั้งใจมาแถลงวันนี้ด้วยใช่ไหม?

“เขาเชิญมิ้งค์ อยากมาวันนี้ เจอกันทั้งสองฝ่ายให้จบไปเลย”

มิ้งค์คิดว่าโอกาสที่เราจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกี่เปอร์เซนต์?

“มิ้งค์ตอบไม่ได้ (ร้องไห้)  ก็คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น”

 

อนาคตของมิ้งค์จะเป็นอย่างไร?

“จะสมัครเรียนตุลาคม คงไม่ได้ อนาคตยังไม่รู้”

 

เรื่องค่าใช้จ่ายทางครอบครัวจะดูแลอย่างไร?

คุณพ่อตอบ “ว่าการฝากครรภ์เราจัดการทุกอย่าง ตามขั้นตอน”

 

อยากบอกอะไรถึงคนวิจารณ์คู่ของเรา?

ก็อยากบอกว่า อย่าโทษใครเลย ขอให้โทษที่ผมคนเดียว ผมขอรับผิดทั้งหมดเพียงคนเดียว
แล้วมิ้งค์คิดยังไงที่โดนโจมตีโดนว่าในโลกออนไลน์?

“ มิ้งค์ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านเท่าไรมีความคิดหลายทาง เราไม่โกรธใครแล้วแต่มุมมอง ตอนนี้คิดว่าเครียกันแล้วคงไม่มีคนด่าเราอีกแล้ว”

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ccaptainch

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID