รีเซต

7 คนแปลกหน้าโคจรมาพบกันในค่ำคืนอันเลวร้าย ในตัวอย่างซับไทย “Bad Times at the El Royale”

7 คนแปลกหน้าโคจรมาพบกันในค่ำคืนอันเลวร้าย ในตัวอย่างซับไทย “Bad Times at the El Royale”
Somprasong Kongtrawonkusakun
12 มิถุนายน 2561 ( 18:13 )
1.1K

ในที่สุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ “Bad Times at the El Royale – ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล” ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญจากฝีมือการกำกับและเขียนบทของ ดรูว์ ก็อดดาร์ด กับเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 7 คน ที่ต่างมีความลับปิดซ่อนเล้นเอา ไว้ต้องโคจรมาพบกัน ณ โรงแรมเอลรอยัล โรงแรมอันแสนทรุดโทรมและซบเซา ที่มาพร้อมกับอดีตอันดำมืดริมทะเลสาปทาโฮ เมื่อค่ำคืนแห่งโชคชะตานี้ผ่านไปทุกคนจะได้รับการไถ่บาปครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก

โดยมีพนังงานเฝ้าประตูหนุ่มคนหนึ่ง (รับบทโดย ลูวิส พูลแมน) รอต้อนรับพวกเขาอยู่ที่นั่นแล้ว ในบรรดากลุ่มคนแปลกหน้าที่มารวมตัวกันนี้จะประกอบไปด้วย บาทหลวงดวงซวย (รับบทโดย เจฟฟ์ บริดเจส), นักร้องสาวนามว่า ดาเลเน่ สวีท (รับบทโดย ซินเธีย เอริโว่), เด็กสาวที่มาจากทางตอนใต้ผู้ใจอ่อน (รับบทโดย เคลี่ สแปนี่) และพี่สาวของเธอ (รับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน), เซลล์แมนขายเครื่องดูดฝุ่น (รับบทโดย จอน แฮมม์) และสุดท้ายคนที่น่าจะเป็นคนที่ลึกลับที่สุด ผู้นำทางศาสนาที่ทรงเสน่ห์และไม่ชอบใส่เสื้อ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ)

“Bad Times at the El Royale – ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล” กำกับและเขียนบทโดย ดรูว์ ก็อดดาร์ด นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ, ดาโกต้า จอห์นสัน, จอน แฮมม์, นิค ออฟเฟอร์แมน, เจฟฟ์ บริดเจส, เคลี่ สแปนี่, ลูวิส พูลแมน และมาร์ค โอเบรียน เป็นต้น

พบกับการเผชิญหน้าของคนแปลกหน้า ทั้งเจ็ด กับค่ำคืนอันเลวร้ายใน “Bad Times at the El Royale” เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ #BadTimesattheElRoyale